This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 10

Số luợt truy cập: 473859

Văn hóa  >>   Tin tức

CHI NHÁNH XNK TOÀN CẦU – CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2012


Do ảnh hưởng cuả cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu, nền kinh tế Việt Nam đã gặp không ít khó khăn trong năm 2012. Nhiều doanh nghiệp trong nước rơi vào cảnh đình đốn, ngưng hoạt động hoặc giải thể. Tuy vậy, Chi nhánh XNK Toàn Cầu - đơn vị trực thuộc Công ty Thương mại Quảng Trị đã đạt được nhiều kết quả kinh doanh hết sức khả quan và ngoạn mục. Doanh thu ước đạt gần 60 tỷ VNĐ, lợi nhuận đạt hơn 5 tỷ VNĐ và đã tạo được việc làm ổn định, lâu dài cho người lao động. Có được kết quả này là nhờ trong những năm qua chi nhánh đã xây dựng được mạng lưới đại lý/ khách hàng rộng khắp cả nước.

 

Đoàn khách hàng tham quan phòng truyền thống Công ty

Nhằm thắt chặt, gắn kết mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng, chi nhánh XNK Toàn Cầu đã tổ chức “ Chương trình tri ân khách hàng năm 2012", diễn ra từ ngày 11-18/6/2013. Nội dung bao gồm: Gặp mặt& trao đổi ý kiến giữa khách hàng và chi nhánh, tham quan phòng truyền thống Công ty, tham quan Siêu thị SePon. Một tour du lịch tham quan đất nước triệu voi và đất nước chùa tháp dành cho các khách hàng có nhiều đóng góp trong năm 2012 từ ngày 13-18/6/2013. Tour du lịch do công ty CP lữ hàng SePon thiết kế bao gồm tham quan cảnh quan tươi đẹp và kết hợp khảo sát thị trường tại các địa điểm mang tínhtruyền thống, siêu thị và TT thương mại của các nước bạn Lào và vương quốc Thái Lan - quốc gia được mạnh danh là “Land of smiles”, nhằm giúp khách hàng nắm bắt và hiểu rõ hơn các chương trình, hàng hoá “Made In Thailand”  do chi nhánh đang kinh doanh và phân phối tại thị trường Việt Nam.

 

Đoàn tham quan tại đất nước triệu voi

Chuyến đi có nhiều ý nghĩa, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và được khách hàng đánh giá cao. Đây là một trong chuỗi các hoạt động của Công ty hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty Thương mại Quảng Trị.

 

Bài và ảnh: Lê Quang Nhật

Giám đốc Chi nhánh XNK Toàn Cầu.

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác