This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 2

Số luợt truy cập: 473859

Văn hóa  >>   Tin tức

TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ NHẬN GIẢI THƯỞNG “ DOANH NGHIỆP VÌ NHÀ NÔNG”


 

Tối qua, ngày 9/11/2018, sự đóng góp công sức, trí tuệ của các nhà khoa học, nhà quản lý, các doanh nghiệp, người lao động trực tiếp và nông dân tiêu biểu trong cả nước xứng đáng được tôn vinh, khen thưởng, Bộ NN&PTNT đã tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong 5 năm thực hiện Đề án Tái cơ cấu ngành nông nghiệp, nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành NN&PTNT (14/11/1945-14/11/2018).

Tại đây, Công ty cổ phần Tổng công ty thương mại Quảng Trị  được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông”. Đây là lần thứ 2 Tổng công ty vinh dự nhận giải thưởng này, sau lần đầu tiên vào năm 2015.

Bộ NN&PTNT  đã trao tặng Bằng khen cho 20 hợp tác xã và 20 nông dân/chủ trang trại tiêu biểu xuất sắc có thành tích đóng góp trong việc thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới; trao tặng Giải thưởng “Bông lúa vàng Việt Nam” lần thứ III cho 45 cá nhân, nhóm tác giả có sản phẩm tiêu biểu, xuất sắc đã được khẳng định trong thực tiễn, góp phần tạo ra những thành quả về tái cơ cấu ngành nông nghiệp.

Bộ cũng trao tặng Doanh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông” lần thứ II cho Công ty cổ phần Tổng công ty thương mại Quảng Trị  là 1 trong 53 doanh nghiệp đầu tư, hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn, có vai trò quan trọng trong thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp 5 năm qua.

 
 

 

Công ty cổ phần Tổng công ty thương mại Quảng Trị  cùng với các doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà khoa học, nông dân tiêu biểu được vinh danh ngày hôm nay là những điển hình về lao động cần cù, sáng tạo, có nhiều đóng góp trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, có vai trò quan tọng trong thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp 5 năm qua.

 

 
 Đồng chí Lê Văn Thể - Phó Tổng giám đốc Công ty nhận giải thưởng Doanh nghiệp vì nhà nông lần 2

 

Trong 5 năm qua, Công ty cổ phần Tổng công ty thương mại Quảng Trị  đã luôn đồng hành cùng nông dân xây dựng các mô hình thực hành tốt, thực hiện các mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đào tạo hỗ trợ người dân gia tăng giá trị bền vững cho các sản phẩm nông sản như tinh bột sắn, hồ tiêu, cao su, viên nén..., góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp thông minh, hội nhập quốc tế, thích ứng với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững...

 

 
 

 

Cùng với các tập thể, cá nhân và doanh nghiệp được tuyên dương, Công ty cổ phần tổng công ty thương mại QuảngTrị sẽ tiếp tục phát huy tốt thành tích đã đạt được, có nhiều đóng góp xứng đáng cho thành quả đạt được góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đề ra của tỉnh nhà, đưa nền nông nghiệp tỉnh nhà phát triển.

Bài, ảnh: HC

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác