This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 9

Số luợt truy cập: 484341

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

Giải Bóng chuyền Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh lần thứ II, năm 2013



Hướng đến kỷ niệm 9 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 - 13/10/2013. Trong 3 ngày 08 - 10/10/2013, tại nhà thi đấu tỉnh Quảng Trị đã diễn ra giải bóng chuyền Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh lần thứ II, năm 2013. Tham dự giải có 8 đội đại diện cho các đơn vị thuộc đảng bộ khối DN tỉnh, chia làm 02 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn hai đội có số điểm cao nhất vào vòng bán kết. Đội Công ty Thương mại Quảng Trị dành vị trí thứ 2 sau khi có 2 trận thắng và 1 trận thua. Tại vòng bán kết, trước đối thủ mạnh là Ngân hàng Nông nghiệp chúng ta đã có một trận đấu hay, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp. Tuy nhiên, trước đối thủ có lực lượng mạnh hơn hẳn chúng ta đã để thua Ngân hàng Nông nghiệp với tỷ số 3 - 0 (tỷ số các hiệp 18 - 25, 22-25, 23-25).

 

 

Đổi tuyển trước trận đấu

Tại trận tranh hạng 3 gặp đội Công trình Thủy lợi, với quyết tâm cao, sự nỗ lực không biết mệt mỏi của mỗi cầu thủ và sự cổ vũ động viên nhiệt tình của khán giả có mặt trên sân chúng ta đã giành chiến thắng với tỷ số 3 - 0 (tỷ số các hiệp 25 - 18, 26-24, 25-19) và đạt giải ba chung cuộc. (giải Nhất thuộc về đội Ngân hàng NN, giải Nhì thuộc về Công ty xây dựng Nam Hiếu).

 

 

 

 

 

 

 

Đội tuyển nhận cúp đồng giải bóng chuyền Khối doanh nghiệp lần 2 năm 2013

 

Có thể nói, với đội hình không được đánh giá cao. Tuy nhiên, dưới sự quan tâm và chỉ đạo kịp thời của BTV Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty và các tổ chức đoàn thể cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của CBCNVLĐ Công ty đã đem lại động lực rất lớn, nguồn cổ vũ kịp thời thôi thúc các cầu thủ thi đấu nhiệt tình đạt được yêu cầu đề ra. Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Công ty Thương mại Quảng Trị.

 

 

 

 
Bài và ảnh: Huỳnh (TC), Hùng (KT).

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác