This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 48

Số luợt truy cập: 469517

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

GIẢI CẦU LÔNG VÀ BÓNG BÀN KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY TRUYỀN NGÀNH CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM


 Trong hai ngày 10 và 11/5/2011, Công ty TNHH một thành viên Thương mại Quảng Trị đã tổ chức giải Cầu lông & Bóng bàn mở rộng nhân kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Công thương Việt Nam 14/5/1951 - 14/5/2011.  

  

Các đội tham dự giải

  

 

 

Tham dự giải có gần 40 vận động viên chia thành 09 đội, gồm: Văn phòng Công ty, Phòng XNK, Xí nghiệp Thương mại Việt Lào, Tổ kinh doanh hàng Thái Lan - Trung tâm Thương mại Lào Thái Lan - Chi nhánh Sài Gòn & An Giang, Khách sạn SEPON, Chi nhánh Công ty tại Lao Bảo, Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hoá, Công ty cổ phần Lữ hành SEPON và Siêu thị Coopmart Đông Hà tranh tài ở các môn thi đấu. Đối với môn cầu lông gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ phối hợp. Đối với môn bóng bàn gồm: đơn nam và đôi nam.

 

 

 

Các vận động viên đã thi đấu và cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những tình huống giằng co quyết liệt tranh giành từng điểm số một với những tình huống cứu bóng xuất thần đẹp mắt, thu hút được sự quan tâm đối với ban tổ chức và đông đảo người đến xem và cổ vũ cho các vận động viên. Tạo nên bầu không khí hết sức sôi nổi và hấp dẫn. 

 

Giải đôi nam bóng bàn
Giải đôi nam nữ cầu lông

 

 

 

 

 

 

 

Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các vận động viên ở các đội có thành tích thi đấu xuất sắc giành các giải nhất, nhì, ba cho các nội dung thi đấu với tổng giải thưởng trên 15 triệu đồng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hội thao thành công tốt đẹp

 

 

 

 

Hy vọng trong thời gian sắp tới, Công ty sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các giải đấu có quy mô cao hơn nhằm thu hút nhiều hơn nữa các vận động viên tham dự và tạo nên phong trào vừa lao động sản xuất vừa rèn luyện tinh thần TDTT sôi nổi trong toàn Công ty.

Tin bài: Phan Thế Huỳnh - Phòng TC HC

Ảnh: Tổng hợp

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác