This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 3

Số luợt truy cập: 467423

Văn hóa  >>   Tin tức

NGÀY TỔNG VỆ SINH 5S


Ngày 17 tháng 9 năm 2011, Ban 5S Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị phối hợp với Đoàn cơ sở Công ty phát động ra quân tổng vệ sinh nhằm hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2011 với chủ đề “Nơi sinh sống của chúng ta..., hành tinh của chúng ta..., trách nhiệm của chúng ta”.

Trung tâm Thương mại Lào Thái Lan trước ngày Tổng vệ sinh

 

 

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo điều kiện cho CBCNV được tham gia và thể hiện ý thức trách nhiệm của mình đối với môi trường sống. “Ngày Tổng vệ sinh” cũng là một trong những nội dung nằm trong chương trình thực hiện tốt 5S của Công ty được thực hiện và duy trì một cách thường xuyên, theo đó được CBCNV hưởng ứng tham gia tích cực với phương châm “5S hôm nay, hiệu quả ngày mai”.

 

 

 

 

Trung tâm Thương mại Lào Thái Lan sau ngày Tổng vệ sinh 5S

 

Được biết chương trình thực hiện tốt 5S của Công ty đã được áp dụng vào hoạt động quản lý, điều hành nhằm tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp, có nhiều cải tiến kỷ thuật, thái độ làm việc tích cực của CBCNV và thực hiện tốt ở Văn phòng Công ty. 5S đã thực sự đem lại bộ mặt mới, một sức sống mới cho khối văn phòng Công ty. Hiện tại 5S đã qua đợt đánh giá lần 3 ở văn phòng Công ty và đang được Ban 5S Công ty triển khai tại Trung tâm Thương mại Lào Thái Lan và bước đầu đã được chuyển biến tích cực.

 

 

  

Theo kế hoạch Ban 5S của Công ty sẽ triển khai áp dụng thực hành tốt 5S cho tất cả các đơn vị thành viên còn lại. Mục tiêu về nhân sự của Ban 5S Công ty là đào tạo cho mỗi đơn vị thành viên ít nhất một đánh giá viên có đủ năng lực để cùng Ban 5S Công ty đánh giá nội bộ trong thời gian tới.

 

 

 

Tin: Nguyễn Tùng Hưng – Phó Trưởng ban 5S

Ảnh: Tổng hợp


Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác