This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 8

Số luợt truy cập: 468999

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TÁC "ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA" Ở CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ


 

Cùng với việc sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa ngành nghề, dịch vụ, khẳng định chổ đứng của mình trong cơ chế thị trường, những năm qua Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, đặc biệt là công tác Đền ơn đáp nghĩa.

 

Với đạo lý Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, cùng với việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, mang lại hiệu quả cao, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động, đặc biệt là số đông đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện Hướng Hóa, những năm qua Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị đã huy động sự đóng góp của toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động và trích Quỹ phúc lợi thực hiện nhiều chính sách chăm lo đời sống cho người nghèo, xây nhà tình nghĩa, trao học bổng, ủng hộ các nạn nhân chất độc màu da cam, tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn...

 

Trong tháng 5 và tháng 6 năm 2011 vừa qua Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị đã trích từ Quỹ phúc lợi 80 triệu đồng cùng với công sức đóng góp của bà con xóm làng tại xã Cam Chính và Cam Nghĩa huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Lách và Nguyễn Thị Thí.

Ông Phan văn Sinh - Chủ tịch HĐTV tham gia khởi công xây nhà tình nghĩa cho Bà Nguyễn thị Thí

 

Được biết, bà Lách và bà Thí là những người có công với cách mạng, riêng bà Lách là thương binh 4/4 nhưng lâu nay 2 bà phải sống trong những căn nhà dột nát, tạm bợ. hoặc ở nhà người khác.

 

 Sắp tới, Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa thuộc Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị  sẽ phối hợp với UBMTQVN tỉnh Quảng Trị xây dựng một nhà tình nghĩa tặng ông Hồ Văn Trường tại Bản 6, xã Thuận, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị trị giá 40 triệu đồng. Ông Trường cũng là người có công với cách mạng và là hộ nghèo. Đây là nguồn được trích từ Quỷ phúc lợi cùng với toàn thể CBCNV trong Công ty ủng hộ.

 

Trong năm 2011 Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị đã đóng góp ủng hộ Quỷ khuyến học 10 triệu đồng, Quỷ Vì người nghèo hơn 21 triệu đồng, ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam 5 triệu đồng, ủng hộ Nhật Bản trong trận động đất sóng thần vừa qua hơn 14 triệu đồng...

 

Những việc làm đầy tình nghĩa như ở Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị sẽ được nhân rộng cùng với các Doanh nghiệp trong tỉnh để xứng đáng là một doanh nghiệp đứng đầu trên “vùng đất lửa” vừa sản xuất kinh doanh vừa quan tâm đến công tác từ thiện xã hội.

Bài:   Hải Châu (Phòng KH - TT)

Ảnh: Tư liệu Công ty

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác