This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 45

Số luợt truy cập: 469493

Văn hóa  >>   Tin tức

HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2020, TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2020.


 

         Ngày 07/07/2020 tại Khách sạn SEPON, Tổng công ty Thương mại Quảng Trị tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2020, triển khai kế hoạc 6 tháng cuối năm 2020. Đồng chí Lê Quang Nhật – Chủ trì Hội nghị. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Chủ tịch HĐQT Công ty, cùng tham dự có các đồng chí thành viên HĐQT, BTGĐ, Ban kiểm soát, Kế toán trưởng Công ty, Tổ trưởng các đơn vị trở lên và một số cá nhân có thành tích xuất sắc được Tổng giám đốc khen thưởng.

 

            Đồng chí Lê Quang Nhật báo cáo trước Hội nghị về kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty 6 tháng đầu năm 2020, phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020. Đồng chí nhấn mạnh bên cạnh những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19, chiến tranh thương mại Mỹ - Trung vẫn còn tiếp diễn, giá nông sản phụ thuộc nhiều vào thị trường Trung Quốc; chi phí điện, nước, môi trường...tăng cao; tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng nhiều, thì Công ty có nhiều thuận lợi như định hướng đúng, cơ sở vật chất ổn định gắn với các nội quy, quy chế rõ ràng; sự thuận lợi khi Công ty nắm cổ phần chi phối nên Ban Tổng giám đốc rất chủ động triển khai thực hiện các chủ trương, quyết sách đặt ra. Kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, doanh thu 485 tỷ, đạt 57% so với kế hoạch năm , tăng 129% so với cùng kỳ; lợi nhuận đạt 176% so với kế hoạch, tăng 196 % so với cùng kỳ. Đặc biệt, lợi nhuận tại nhà máy TBS Hướng Hóa và Chi nhánh TP HCM đều đạt 83% so với kế hoạch. Kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020, đại dịch Covid -19 vẫn đang tiếp tục ảnh hưởng rất lớn đến tất cả các hoạt động và chưa có dấu hiệu lắng xuống; Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung chưa có hồi kết; giá nông sản vẫn tiếp tục phụ thuộc nhiều vào thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên Công ty tiếp tục thực hiện các mục tiêu kép, vẫn phải khắc phục khó khăn, vừa ổn định lại sản xuất kinh doanh, vừa chống dịch hiệu quả. Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị bám sát kế hoạch năm 2020 do HĐQT giao để có phương án sản xuất kinh doanh hiệu quả, đạt được kết quả các chỉ tiêu đề ra.

 

            Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Chủ tịch HĐQT Công ty vui mừng Công ty đã đạt được một số kết quả khả quan trước ảnh hưởng chung của dịch bệnh Covid 19. Đồng chí lưu ý sở dĩ số liệu nộp thuế thấp là do được cơ quan thuế giản thời gian thuế  cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng Covid. Đồng chí đề nghị Công ty chú trọng ra một số giải pháp như phát huy các quỹ đã thành lập như Quỹ vượt khó, Quỹ ngân hàng máu sống, Quỹ Cho Con, Quỹ tấm lòng SEPON...; tạo điều kiện cho người lao động góp vốn đầu tư hệ thống điện mặt trời để tăng thêm thu nhập.

 

            Hội nghị đã nghe và ghi nhận một số ý kiến đề xuất nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty. Tại Hội nghị Công ty cũng đã khen thưởng cho  cá nhân có thành tích xuất sắc Hạng A và 39 cá nhân có thành tích xuất sắc Hạng B trong thời gian 6 tháng đầu năm 2020.

Bài và ảnh: Hải Châu

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

 Đồng chí Lê Quang Nhât - TGĐ Công ty báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2020

 

 
 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Chủ tịch HĐQT phát biểu chỉ đạo hội nghị

  

 

 Lãnh đạo Công ty khen thưởng cá nhất xuất sắc Hạng A

 

 
 Lãnh đạo Công ty khen thưởng cá nhất xuất sắc Hạng B

 

 
 Lãnh đạo Công ty khen thưởng cá nhất xuất sắc Hạng B

 

 
 Lãnh đạo Công ty khen thưởng cá nhất xuất sắc Hạng B

 

 

 Lãnh đạo Công ty khen thưởng cá nhất xuất sắc Hạng B

 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác