This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 4

Số luợt truy cập: 469049

Văn hóa  >>   Tin tức

Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị nhận giải thưởng Bùi Dục Tài


Ngày 2/10/2011, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị phối hợp cùng Sở GD-ĐT, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Khuyến học Việt Nam (2/10) và trao thưởng Giải Bùi Dục Tài cho 140 cá nhân tiêu biểu.

Thạc sỹ Hồ Xuân Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị vinh dự được nhận giải thưởng Bùi Dục Tài.

Đây là giải thưởng mang tên vị tiến sĩ khai khoa của xứ Đàng Trong (quê ở làng Câu Nhi, xã Hải Tân, Hải Lăng), là giải thưởng lớn và cao nhất của Quảng Trị dành cho những người có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và ứng dụng có hiệu quả tri thức vào cuộc sống, công tác.

Cùng tham gia nhận giải thưởng có 3 tiến sỹ, 32 thạc sỹ học tập đạt kết quả cao, 9 công chức lao động, 77 em sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 7 học sinh các trường chuyên đạt giỏi và 1 em học sinh phổ thông 12 năm liền là học sinh giỏi và thi tốt nghiệp loại giỏi, 

Đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân Tổng Giám đốc mà còn là niềm vinh dự cho Công ty TNHH MTV thương mại Quảng Trị. Hy vọng CBCNV của Công ty cần phát huy khả năng của mình giành được nhiều giải thưởng để xứng đáng là “con chim đầu đàn” của Ngành thương mại.

Bài: H.C ( Phòng KH-TT)

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác