This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 9

Số luợt truy cập: 469121

Văn hóa  >>   Tin tức

Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị triển khai dịch vụ sấy lúa cho nông dân


Từ ngày 2/10/2011 đến nay, Công ty TNHH MTV thương mại Quảng Trị đang khẩn trương triển khai dịch vụ sấy lúa của nông dân trong toàn tỉnh bị ướt, lên mộng do mưa lũ kéo dài. Nhà máy chế biến nông sản của Công ty đóng ở khu công nghiệp Nam Đông Hà liên tục hoạt động hết công suất.

Trong thời gian 4giờ đồng hồ máy sấy khô được 1,5 tấn lúa. Chỉ mấy ngày qua, nhà máy đã sấy được hơn 25 tấn lúa cho bà con. Xe của công ty đến nhận và giao lúa tại nhà rất thuận lợi, giá cả ưu đãi. Hiện tại một số nông dân ở các phường Đông Lương, Đông Lễ, Đông Thanh (thành phố Đông Hà); Triệu Độ (Triệu Phong) và Vĩnh Lâm (Vĩnh Linh) đã đem lúa đến sấy tại nhà máy.

Theo ông Lê Ngọc Thăng ở làng Gia Độ, xã Triệu Độ, Triệu Phong, nhà ông có 4 tấn lúa bị ướt nhờ nhà máy đã sấy được gần 2 tấn nhưng ở làng ông có khoảng 600 tấn lúa bị ướt đang lên mộng cần sấy kịp thời, nhưng chưa giải quyết được.

Trước nhu cầu cao và cấp thiết của nông dân, ông Hồ Xuân Hiếu, Tổng giám đốc Công ty cho biết bắt đầu từ hôm qua, nhà máy tổ chức cho công nhân làm tăng ca và lắp thêm một máy sấy mới, góp phần hạn chế thiệt hại do mưa lũ gây ra cho nhân dân trong tỉnh.

  THANH MINH ( Báo Quảng Tri)

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác