This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 7

Số luợt truy cập: 469572

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG BẤT THƯỞNG NĂM 2020 CÔNG TY CỔ PHẦN TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ


 

        Sáng ngày 22/09/2020 tại Văn phòng Công ty, số 01 Phan Bội Châu – Đông Hà – Quảng Trị, Tổng công ty thương mại Quảng Trị tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2020.Tham dự Đại hội có các đồng chí là thành viên HĐQT, thành viên Ban kiểm soát cùng 39 cổ đông chính thức và được ủy quyền, trong tổng số 398 cổ đông chốt danh sách đến ngày 07/09/2020 đã có mặt.

         Tại Đại hội, Hội đồng quản trị Công ty đã báo cáo việc bầu chức danh Chủ tịch HĐQT ông Hồ Xuân Hiếu và bổ nhiệm chức danh Tổng giám đốc cho ông Lê Quang Nhật. Để duy trì sự ổn định của Công ty, quyền lợi cho cán bộ công nhân viên lao động và của cổ đông của Công ty, đồng thời phù hợp với quy định pháp luật và các yêu cầu trong quản trị và điều hành, đại hội đã tiến hành thông qua Tờ trình bổ sung ngành nghề kinh doanh; sửa đổi, bổ sung điều lệ Công ty.

          Đại hội cũng đã nghe phần chất vấn của các cổ đông vấn đề bổ sung ngành nghề sản xuất kinh doanh về lĩnh vực điện mặt trời và được ông Hồ Xuân Hiếu - Chủ tịch HĐQT, chủ tọa đại hội trả lời chất vấn.

           Tại đại hội, các biểu quyết thông qua các tờ trình có tỷ lệ nhất trí của cổ đông là 100%. Kết thúc chương trình, Đại hội đã thông qua Nghị quyết với tỷ lệ đồng ý 100%.

Một số hình ảnh tại Đại hội

 

 
 

 

 
 

 

 
 

 Bài và ảnh: H.C

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác