This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 4

Số luợt truy cập: 469429

Văn hóa  >>   Tin tức

KHÁNH THÀNH VĂN PHÒNG LÀM VIỆC, XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ KHO HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH


 Ngày 2/1/2016, tại Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Thương mại Quảng Trị đã khai trương và đưa vào sử dụng Văn phòng làm việc, xúc tiến thương mại và kho hàng của Chi nhánh Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh với vốn đầu tư 35 tỷ đồng.

 

Chi nhánh Công ty tại TP Hồ Chí Minh đươc thành lập từ tháng 4/1995 với chức năng nhiệm vụ phân phối các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng nhập khẩu. Khởi đầu từ những ngày đầu sơ khai khó khăn với nhân lực không nhiều, nhưng với quyết tâm thực hiện nhiệm vụ của Công ty giao, Chi nhánh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưa doanh thu, lợi nhuận năm sau luôn cao hơn năm trước và là một trong những đơn vị đi đầu trong kinh doanh trong toàn Công ty. Đặc biệt trong 11 tháng đầu năm 2016  doanh thu của chi nhánh vượt 10% so với Kế hoạch giao, đứng thứ 3 trong toàn Công ty.

 

Với sự hỗ trợ của Tổng công ty trong việc xây dựng chi nhánh với 2 hạng mục VP làm việc, xúc tiến thương mại, kho hàng và hạng mục Phòng cháy chữa cháy. Hy vọng khi  Khu nhà này đi vào hoạt động sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho cán bộ nhân viên tại Chi nhánh tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, đưa Chi nhánh ngày càng phát triển.

 

 Một góc Tòa nhà của Chi nhánh

 

 Kho hàng tại Chi nhánh

 

 Văn phòng họp tại Chi nhánh

 

 
 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác