This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 109

Số luợt truy cập: 469031

Văn hóa  >>   Tin tức

BÁN HÀNG BÌNH ỔN GIÁ, GIÚP DÂN CÓ TẾT ĐỦ ĐẦY


 Trẻ em được cắt tóc miễn phí, người lớn được mua hàng với giá rẻ hơn giá thị trường, đó là những gì có trong chương trình bán hàng bình ổn giá đang được Công ty Cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị triển khai nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 sắp đến.

 

Hơn 1.000 mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu như hạt dưa, dưa món, bia, trà, rượu xika, mứt gừng Hải Lăng, mì tôm, muối, gạo, đường, dầu ăn, rau củ quả, nếp, tinh bột sắn.... đã được cán bộ, nhân viên của Công ty Cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị đưa về tận bản làng phục vụ nhu cầu bà con trên địa bàn. Chương trình bán lưu động được thực hiện từ ngày 12-23.1.2017 tại 17 xã thuộc 4 huyện Hướng Hóa, Đakrông, Cam Lộ và Gio Linh (Quảng Trị) với kinh phí 10 tỉ đồng.

 

Với mong muốn, người dân vùng sâu vùng xa có thêm điều kiện mua sắm đồ dùng sinh hoạt trong nhà để có một cái tết đầm ấm hơn, các mặt hàng được bán với giá niêm yết, công khai và thấp hơn từ 10 đến 25% so với thị trường.

 

Bà Hồ Thị Ngần (50 tuổi, trú thôn Ba Lu, xã A Túc, huyện Hướng Hóa) vui mừng cho biết: “Được bán mua hàng giá rẻ ăn tết đối với đồng bào Vân Kiều, Pa Kô mình là điều vô cùng thích thú và cần thiết. Mong sao có nhiều hàng giá rẽ, rẽ hơn nữa để đồng bào mình mua nhiều hơn”.

 

Ông Hồ Xuân Hiếu, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị cho biết, tất cả các mặt hàng đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nhãn mác rõ ràng theo quy định. “Chúng tôi chỉ có một mong muốn giản đơn là giúp cho bà con nhân dân, đặc biệt là người nghèo có cái tết đủ đầy hơn” – ông Hiếu nói.

 

Nằm trong chương trình này, Công ty Thương mại Quảng Trị còn tổ chức cắt tóc miễn phí cho trẻ em tại những điểm bán hàng bình ổn giá.

Tin Tổng hợp

Một số hình ảnh bán hàng

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác