This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 6

Số luợt truy cập: 468994

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐẢNG BỘ TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ ĐẠT “ TRONG SẠCH VỮNG MẠNH” TIÊU BIỂU NĂM 2016


                  Ngày 17/01/2017, Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017. 

 

            Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo của 56 chi Đảng bộ trực thuộc Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh, Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng – UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQVN Tỉnh đến tham dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

 

            Hội nghị đã biểu dương và chúc mừng sự thành công chung của các Đảng bộ trực thuộc Đảng ủy khối về kết quả đạt được năm 2016 và ghi nhận sự đóng góp lớn vào GDP của tỉnh nhà, trong đó Đảng bộ Tổng Công ty cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị được đánh giá cao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty và được công nhận là tổ chức cơ sở Đảng đạt danh hiệu: “Trong  sạch vững mạnh” tiêu biểu năm 2016.

 

            Nhân dịp này, đồng chí Đinh Thanh Tùng – Bí thư chi bộ Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa được Đảng ủy khối khen thưởng đã “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền năm 2012 – 2016”. Đây là một sự động viên kịp thời và niềm vinh dự lớn đối với tập thể và cá nhân  Đảng bộ Tổng công ty Thương mại Quảng Trị ./.

 

Tập thể đảng bộ đạt danh hiệu: Trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2016

 

 Đồng chí Đinh Thanh Tùng - Bí thư Chi bộ NMTBS  sắn đạt danh hiệu: "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền 2012-2016".

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác