This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 13

Số luợt truy cập: 469115

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

NHỮNG HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2017 CỦA ĐOÀN THANH NIÊN TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ


          Đồng hành cùng gia đình CBCNVLĐ và người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đinh dậu 2017. CĐCS phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng Công ty tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần và trao 17 suất quà trị giá 1 triệu đồng/suất cho 17 cá nhân là CBCNVLĐ đang công tác tại các đơn vị trong toàn Công ty. Đây là những cá nhân có hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn do mất đi người thân, bố mẹ già yếu, nuôi con nhỏ, ở trọ, có một vài cá nhân đang sống nhờ nhà dì, lao động chính trong khi thu nhập còn thấp nên gặp nhiều khó khăn.

 

 

Tại Cửa Việt, ngày 23/01 Công đoàn bộ phận và chi đoàn Trung tâm DVDL Cửa Việt (SePon boutique Resort) đã tổ chức đi thăm và trao 5 suất quà cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng nề bởi sự cố môi trường biển do Công ty Formosa gây ra. Đây là phần quà được trích ra từ thùng quyên góp từ thiện do nhân viên Trung tâm và các khách hàng ghé thăm Sepon Resort đã ủng hộ trong 01 năm qua.

 

 

Nhìn lại 01 năm hoạt động, công tác Công đoàn và đoàn thanh niên Tổng Công ty đã có nhiều hoạt động thiết thực, tham gia đầy đủ phong trào VHVN, TDTT, các hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa, sinh hoạt cộng đồng, giới thiệu đoàn viên thanh niên ưu tú cho đảng xem xét kết nạp.v.v…đã tạo được nhiều dấu ấn tốt đẹp, được liên đoàn lao động tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc, nhiều tập thể và cá nhân được liên đoàn và Công đoàn ngành khen thưởng, đảng bộ khối doanh nghiệp tặng giấy khen cho tập thể đoàn thanh niên công ty, đoàn khối doanh nghiệp công nhận vững mạnh xuất sắc, 02 cá nhân được vinh danh danh hiệu sáng tạo trẻ và một số danh hiệu khác. Đây không chỉ là niềm động viên tinh thần mà còn là động lực để đưa phong trào công đoàn và đoàn thanh niên Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị ngày càng tiến xa hơn.

 

 

 
 

 

 

 
 

 

 

 
 

 

Bài và ảnh: Thế Huỳnh

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác