This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 1

Số luợt truy cập: 469040

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

Lập "Quỹ cho con" bảo trợ trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn


 

Trong khó khăn chung vì dịch COVID-19 và thiên tai, Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) vẫn lập "Quỹ cho con" để bảo trợ trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

 
 

 

Ngày 2.1, 16 trường hợp trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Trị đã được “Quỹ cho con” nhận bảo trợ. Theo đó, mỗi tháng mỗi trường hợp sẽ được hỗ trợ 500 nghìn đồng cho đến khi các em tròn 18 tuổi.

 
 Chị Trần Lệ Thu, Tỉnh ủy viên, Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Quảng Trị, Ông Thái Vĩnh Liệu - Chủ tịch Hội KT NNDC BTNKT và BVQTE tỉnh Quảng Trị và anh Hồ Xuân Hiếu ( phải) - Chủ tịch HĐQT SEPON, nhà sáng lập Quỹ Cho con trao Quỹ cho các em mồ côi tại Lễ ra mắt 

 

 

Đối tượng để được “Quỹ cho con” nhận bảo trợ là các em thanh thiếu niên, nhi đồng mồ côi cha mẹ có hoàn cảnh khó khăn. Đợt 1 năm 2021, quỹ đã nhận bảo trợ 16 trường hợp. Mục tiêu của quỹ này là nhận bảo trợ tối thiểu 50 trường hợp ở địa phương.

 
 Anh Lê văn Hùng - Bí thư Đoàn thành niên SEPON là đơn vị nhận hỗ trợ, dìu dắt các em cho đến năm 18 tuổi và chị Trần Thị Phương - thành viên Ban kiểm soạt trao quà cho các em

 

Ông Hồ Xuân Hiếu – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị - Giám đốc “Quỹ cho con” cho hay, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và quan tâm chăm lo đến đời sống của người lao động, đơn vị còn dành một phần kinh phí để hỗ trợ cho những trường hợp khó khăn và đây là việc làm thường xuyên.

  

“Năm 2020 là một năm khó khăn chung, nhưng chứng kiến những trường hợp trẻ mồ côi gặp nhiều khó khăn, chúng tôi đã trăn trở, và thống nhất lập Quỹ cho con để đầu năm 2021 này sẽ hỗ trợ các em vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định trong cuộc sống” – ông Hồ Xuân Hiếu, nói.

Theo HƯNG THƠ Báo Lao động

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác