This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 2

Số luợt truy cập: 467423

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐOÀN LÃNH ĐẠO UBND TỈNH QUẢNG TRỊ ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ


Vào ngày 27/12/2011, đoàn lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Ban nghành trong tỉnh do đồng chí Nguyễn Hữu Dũng – UVTVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị.

 

 

Đồng chí Phan Văn Sinh – Chủ tịch HĐTV Công ty đã có bài phát biểu đánh giá chung về tình hình hoạt động sản xuất toàn Công ty trong năm 2011, thuận lợi, khó khăn mà Công ty gặp phải... đồng thời gửi lời chúc đến các đồng chí trong đoàn đại biểu và các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty nhân dịp năm mới.

 

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty cũng đã báo cáo chi tiết về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị, xã hội cũng như những  định hướng của Công ty trong thời gian sắp tới, những hạn chế khó khăn, kiến nghị đề xuất của Công ty.

 

 

Mặc dù thị trường hàng hóa có nhiều biến động bất lợi, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, những với nội lực của bản thân Công ty và sự quan tâm của các cấp các nghành trong tỉnh nên trong năm 2011, tỷ suất lợi nhuận trên vốn của Công ty đạt 15%, các chỉ tiêu cơ bản về doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách địa phương đều vượt 147% so với kế hoạch, riêng thu nhập bình quân người lao động đạt 100% so với kế hoạch năm 2011 .

 

 

Công ty xác định rõ định hướng của mình là hướng đến nông nghiệp, nông thôn, nông dân, phục vụ nhiệm vụ chính trị, xã hội của tỉnh nên tất cả mọi hoạt động sản xuất, chế biến, kinh doanh của Công ty đều hướng đến người dân, phục vụ nhu cầu của người dân. Cùng với việc đầu tư Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa, nhà máy phân bón vi sinh Hướng Hóa trong những năm vừa qua, Công ty đã mạnh dạn đầu tư thêm nhà máy chế biến nông sản Đông Hà trong năm 2011 chuyên chế biến các sản phẩm nông nghiệp trong tỉnh như Tiêu, gạo, ớt nhằm nâng cao giá trị hàng hóa sản xuất trong tỉnh, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển bền vững các loại cây nông nghiệp...

 

 

Định hướng của Công ty trong thời gian tới là duy trì tốc độ tăng trưởng 15% so với năm 2011 bằng nhiều giải pháp khác nhau trong đó vẫn tiếp tục củng cố và phát triển các mặt hàng hiện tại; phục hồi và xây dựng thương hiệu Tiêu Cùa, lúa đỏ nước mặn, rau an toàn; giữ vững và phát triển thương hiệu SePon; tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị xã hội tỉnh giao như bán hàng lưu động, phục vụ tết, bình ổn giá, phòng chống bảo lụt...

 

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng - UVTVTU, PCT UBND tỉnh Quảng Trị phát biểu ý kiến tại buổi làm việc

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Dũng – UVTVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá rất cao sự nổ lực, phát triển của Công ty cũng như những hoạt động của Công ty trong việc hướng về nông thôn, nông dân, miền núi. Bên cạnh đó, đồng chí  rất khen ngợi những hoạt động của Công ty mang tính chiến lược và các hình thức phục vụ người dân trong việc bình ổn giá hết sức đa dạng. Kết thúc buổi làm việc, đồng chí cũng trực tiếp trả lời những kiến nghị đề xuất của Công ty và hướng Công ty tháo gỡ những vướng mắc mà Công ty đang gặp phải.

 

Bài và ảnh: H-C ( PKHTT)

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác