This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 51

Số luợt truy cập: 469538

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CỦA ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TRƯỚC THỀM NĂM MỚI 2012


       Được sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty Thương mại Quảng Trị trong việc hỗ trợ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán năm 2012. Vừa qua, vào ngày 18/1/2012, Đoàn cơ sở Công ty đã có chuyến đi thăm, tặng quà và động viên các em nhỏ tại Trung tâm Mái ấm tình hồng thuộc thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị.

 

 

Lãnh đạo Công ty trao quà cho các em nhỏ tại Trung tâm

 

    Tham gia với Đoàn cơ sở có Ban thường vụ thành đoàn Đông Hà, Ban thường vụ Đảng ủy Công ty, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty, Ban lãnh đạo Công ty và các Đoàn viên đã có mặt đông đủ .

 

      

    Tại buổi đến thăm, Đoàn cơ sở đã dành thời gian sinh hoạt và tổ chức các trò chơi với các em tại Trung tâm và tặng 30 suất quà mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho tất cả các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi không nơi nương tựa tại Trung tâm. Được biết tại Trung tâm có 30 em với độ tuổi từ 6-17 tuổi, trong đó có 5 em mồ côi cả cha lẫn mẹ, 25 em còn lại mồ côi cha hoặc mẹ (cha, mẹ ung thư, tàn tật...), phần lớn các em bị bỏ rơi từ nhỏ.

 

   

 Ban lãnh đạo Công ty, đoàn viên và các em nhỏ tại Trung tâm chụp ảnh lưu niệm

 
    Bên cạnh những hoạt động như đóng góp, ủng hộ các quỹ, xây dựng nhà tình nghĩa... thì đây là một việc làm từ thiện thể hiện tính truyền thống hàng năm của Công ty Thương mại Quảng Trị.

        

 

    Nối tiếp hoạt động của Đoàn cơ sở Công ty thì ngày 19/1/2012 (26 Tết âm lịch), Đoàn cơ sở cũng đã tổ chức bán gà sống, heo thịt nhằm bình ổn giá và phục vụ Tết Nguyên đán tại thành phố Đông Hà.

 

 

 

      Được biết, giống gà và giống heo thịt này đã được cán bộ CNV tại Nhà máy TBS Hướng Hóa thuộc Công ty nuôi từ những tháng giáp Tết và giao cho Đoàn cơ sở Công ty trực tiếp đứng bán tại quầy bán hàng lưu động.

 

 

Đoàn viên Công ty đang đeo thẻ cho Gà bình ổn giá

    

  Ngoài hình thức bán hàng lưu động tại các địa điểm vùng sâu, vùng xa các huyện thì đây là một hình thức bán hàng  cố định bình ổn giá, phục vụ Tết của Công ty đến tận tay người dân và là hoạt động mang ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc được Công ty thực hiện hàng năm.

 

 

 

 

  Bài: H-C

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác