This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 6

Số luợt truy cập: 469373

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐOÀN CÁN BỘ UBND TỈNH VÀ CÁC SỞ BAN NGÀNH ĐẾN LÀM VIỆC VÀ KIỂM TRA TÌNH HÌNH PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN CỦA CÔNG TY


       Ngày 19/1/2011, đoàn UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Hữu Dũng - Phó chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu cùng các Sở ban ngành đến làm việc và kiểm tra tình hình phục vụ Tết của công ty.


       Tại buổi làm việc, đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty đã báo cáo tình hình phục vụ Tết của Công ty tại các địa điểm cố định và lưu động trong toàn tỉnh. Theo đó, Công ty đã báo cáo với lãnh đạo UBND tỉnh về các công tác phục vụ Tết và bán hàng góp phần bình ổn giá cả trên thị trường. Công ty đã tổ chức bán hàng phục vụ Tết từ ngày 3/1/2012 tức ngày 10/12/2011 âm lịch, theo 2 hình thức: bán hàng lưu động và bán hàng cố định. Với bán hàng cố định, Công ty tổ chức các quầy hàng bán phục vụ tết tại các điểm bán cố định như:  Đông Hà, Hướng Hóa, Khu kinh tế thương mại đặc biệt Lao Bảo và thị trấn Khe Sanh. Với bán hàng lưu động, Công ty cũng đã tổ chức bán từ ngày 10/12 âm lịch đến ngày 26/12 âm lịch tại 8 xã thuộc huyện Hướng Hóa và 9 xã thuộc huyện Đakrông. Các mặt hàng mà công ty cung cấp chủ yếu là mặt hàng sản xuất tại Việt Nam, ngoài ra Công ty cũng đã tổ chức chăn nuôi lợn thịt và gà sống tại Trung tâm thực nghiệm& chuyển giao kỹ thuật nông nghiệp thuộc Công ty tại Hướng Hóa để cung cấp cho người dân trong dịp Tết này, thêm vào đó Công ty còn phối hợp với các hộ dân phường Đông Thanh (Đông Hà) cung cấp rau sạch các loại cho thị trường. Tổng giá trị hàng hóa phục vụ Tết và góp phần bình ổn giá cả trên thị trường của Công ty là hơn 17 tỷ đồng, trong đó tỉnh có hỗ trợ lãi vay 5 tỷ.


       Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Hồ Xuân Hiếu đã có kiến nghị UBND tỉnh trong việc hỗ trợ lãi vay của UBND tỉnh được sớm và kịp thời để Công ty có thể chủ động được nguồn vốn nhằm đáp ứng kịp thời trong công tác phục vụ Tết cho người dân.


      Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Dũng đánh giá cao công tác phục vụ tết của Công ty, đồng thời nhất trí với kiến nghị của Công ty trong việc hỗ trợ lãi vay. Sau buổi làm việc, đồng chí cũng đã đi thăm quầy hàng bán gà lưu động Công ty do Đoàn thanh niên Công ty phụ trách.


       Cũng trong cùng ngày, Công ty đã vinh dự được đoàn UBND tỉnh do đồng chí Mai Thức dẫn đầu đến thăm và chúc Tết Công ty.

Bài: H.C

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác