This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 6

Số luợt truy cập: 468818

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ GẶP MẶT ĐẦU XUÂN NHÂM THÌN


       Ngày 30/1/2012 (tức 8/1 âm lịch), ngày làm việc đầu tiên sau dịp nghĩ tết Nguyên đán Nhâm Thìn, Công ty Thương mại Quảng Trị đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân. Các cán bộ nguyên là lãnh đạo Công ty, Giám đốc Sở Công thương, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ CNV trong Công ty đã đến tham dự.

 

Ban lãnh đạo Công ty mở rượu chúc mừng năm mới

 
       Tại buổi gặp mặt đồng chí Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty đã có bài phát biểu và chúc Tết đến toàn bộ CBCNV Công ty. Cũng trong buổi gặp mặt, đồng chí đã đánh giá cao những thành quả đạt được của Công ty trong năm  2011 đồng thời có những ý kiến đóng góp thiết thực đến các đơn vị chi nhánh trong Công ty. Đồng chí Hồ Xuân Hiếu – TGĐ Công ty cũng đã chúc Tết CBCNV Công ty dồi dào sức khỏe, tiếp tục hoàn thành tốt các công việc được giao và mong muốn rằng Công ty sẽ đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2012.


       Kết thúc buổi gặp mặt, toàn thể CBCNV đã giao lưu và chúc mừng năm mới, cùng nhau thăm tết đến các gia đình.


      Cũng trong ngày này, Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức viếng thăm và dâng hương tại các nghĩa trang trong tỉnh.


       Được biết, hoạt động dâng hương tại các nghĩa trang của Công ty nhằm tưởng nhớ đến các anh hùng đã hy sinh để chúng ta có cuộc sống ấm no và có nhiều cái tết sum vầy . Đây là hoạt động mang tính truyền thống được diễn ra hàng năm sau mỗi dịp gặp mặt đầu xuân của Công ty.

 

Bài: H.C

Ảnh: H.H

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác