This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 10

Số luợt truy cập: 469071

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐOÀN TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU - ĐẠI SỨ QUÁN NHẬT BẢN VÀ VIỆN MEKONG (THÁI LAN) ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY


       Ngày 1/2/2012, Công ty Thương mại Quảng Trị do đồng chí Trần Thanh Bằng - Trưởng phòng XNK và đồng chí Lê Quang Nhật - Giám đốc CN TP Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc với ông Masami Ishida - Trung tâm nghiên cứu kinh tế, Đại sứ quán Nhật Bản tại Thái Lan và bà Haowen - Viện Mekong (Thái Lan) tại văn phòng Công ty.

Ông Trần Thanh Bằng đón tiếp Ông Masami Ishida - TT NC kinh tế, Đại sứ quán Nhật Bản tại Thái Lan


       Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi với nhau về một số lĩnh vực liên doanh, liên kết và giao thương trên tuyến hành lang kinh tế Đông Tây. Ông Masami Ishida đã đánh giá cao một số doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trên tuyến này trong quá trình tham gia hội nhập, hội thảo, đồng thời rất coi trọng sự hình thành và phát triển của các doanh nghiệp thương mại và du lịch đặc biệt là Công ty Thương mại Quảng Trị. Vừa qua Trung tâm nghiên cứu đã giới thiệu, đăng tải trên website UBND tỉnh Quảng Trị các doanh nghiệp có tham gia hội nhập trên tuyến hành lang kinh tế Đông Tây để các doanh nghiệp tại Việt Nam được biết và tiện giao dịch. Cũng tại buổi làm việc ông Masami Ishida đề nghị Công ty có những kiến nghị, đề xuất gì trên tuyến hành lang kinh tế Đông Tây này.


       Thay mặt lãnh đạo Công ty, Các đồng chí trong Công ty đã cám ơn đoàn và chúc mừng năm mới nhân chuyến đến thăm này. Đồng chí Trần Thanh Bằng và Lê  Quang Nhật đã giới thiệu với đoàn hoạt động của Công ty trong các lĩnh vực SXKD, XNK, lữ hành và du lịch với các nước  như Việt Nam, Thái Lan, Lào, Trung Quốc trên tuyến hành lang này.  Qua đó đồng chí cũng thông báo đến đoàn trong năm 2012 tỉnh Quảng Trị sẽ tổ chức lễ hội Nhịp Cầu Xuyên Á lần thứ 2 và mong muốn nhân dịp này Trung tâm nghiên cứu  - Đại sứ quán Nhật Bản và Viện Mekong (Thái Lan) đặt một điểm dừng chân cho du khách và phương tiện đi lại tại khu vực tỉnh Quảng Trị để người dân địa phương có cơ hội quảng bá và giới thiệu những mặt hàng  do nông dân sản xuất đồng thời đề nghị Trung tâm và Viện Mekong quan tâm đến những mặt hàng nông, lâm sản do địa phương sản xuất.

 
 Đại diện đoàn chụp ảnh lưu niêm với cán bộ Công ty

 


       Về phía Trung tâm nghiên cứu Đại sứ quán Nhật Bản và Viện Mekong (Thái Lan)  rất vui khi được đến thăm và cám ơn về sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu của Công ty dành cho đoàn và rất mong muốn được hợp tác lâu dài với Công ty. Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm.

 

Bài: Thanh Bằng

Ảnh: H.C

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác