This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 49

Số luợt truy cập: 469558

Văn hóa  >>   Tin tức

GIAO HỮU BÓNG ĐÁ GIỮA CÔNGTY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ VÀ SỞ CÔNG THƯƠNG QUẢNG TRỊ


 

            Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2012 và tháng Thanh niên Việt Nam. Ngày 3/3/2012 Đoàn cơ sở Công ty Thương mại Quảng Trị phối hợp với Chi đoàn Sở Công Thương Quảng Trị tổ chức trận giao hữu bóng đá nhằm thể hiện tinh thần giao lưu, học hỏi, tạo mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa hai đơn vị.

 

 

 

 

 

 

 

Hai đội đã có những pha bóng đẹp mắt

 

 

           Đến xem và cổ vũ cho trận bóng giao lưu giữa hai đội có đồng chí Hồ Đại Nam - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương Quảng Trị, đồng chí Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty và CBCNV của hai đơn vị cũng đã có mặt trong buổi giao lưu này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 Giao hữu giữa hai đội

 

  Hai đội bóng với 14 cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những tình huống gay cấn, sôi động để giành từng bàn thắng về mình. Trên tinh thần giao lưu, CBCNV của hai đơn vị đã cổ vũ nhiệt tình cho cả hai đội bóng nhằm mong muốn các cầu thủ chơi hết mình và cống hiến cho trận đấu những pha bóng đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 Đội bóng Công ty

 Kết thúc trận đấu, chiến thắng đã nghiêng về Sở Công Thương với tỷ số 3-2. Sau trận đấu, hai đội cũng đã có buổi giao lưu văn nghệ nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó mật thiết giữa hai đội.

 

 

 

 

 

 

  

  

 

 

 

 

 

 Chụp ảnh lưu niệm giữa hai đội bóng

 

Hy vọng, sắp tới Đoàn cơ sở Công ty sẽ có thêm nhiều hoạt động hơn nữa cho các đoàn viên giao lưu với các đơn vị khác trong toàn tỉnh cũng như Đoàn sẽ thành lập thêm đội bóng và đội văn nghệ mang tính chuyên nghiệp hơn để thúc đẩy phong trào đoàn ngày càng tiến xa hơn.

 

 

 

Bài và ảnh Hải Châu - Phòng KHTT

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác