This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 48

Số luợt truy cập: 469531

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

HỘI THI “BỮA ĂN GIA ĐÌNH NGÀY 8/3”


.

Hồi hộp không khí Hội thi

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công thương Quảng Trị về việc tổ chức các hoạt động chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Ngày 7/3  Công đoàn cơ sở Công ty Thương mại Quảng Trị tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề  “Bữa ăn gia đình ngày 8/3”.

Đến dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Phó chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương; bà Nguyễn Thị Lan Hương - Trưởng ban nữ công Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề tỉnh; đồng chí Phan Văn Sinh - CT HĐTV Công ty; Phan Chí Ngang - Chủ tịch CĐCS và các Cán bộ CNV trong Công ty.

 

 

 

 

 

  

 

 

  

Bà Nguyễn Thị Lan Hương - TT Hướng nghiệp dạy nghề tỉnh trao giải Ba cho đại diện hai thí đội thi

Hội thi được chia thành 6 đội thu hút 18 thí sinh ở các phòng ban, đơn vị tại Khu vực Đông Hà đến tham gia. Với thời gian 60 phút dành cho việc chuẩn bị một bữa cơm gia đình 6 người ăn cho 3 thế hệ, các đội đã tham gia rất nhiệt tình cùng với sự cổ vũ của các cán bộ CNV Công ty, các đội đã chế biến được những món ăn đảm bảo chất dinh dưỡng cho cả 3 thế hệ, trình bày hấp dẫn, đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm... Xuyên suốt Hội thi là không khí vui tươi, khẩn trương, hồi hộp, sự gắn bó mật thiết giữa các thành viên trong đội tạo nên sự đoàn kết, hỗ trợ  đồng đội  để có thể có những món ăn ngon, hấp dẫn người thưởng thức.

 

 

 

  

   

  

Đồng chí Phan văn SInh - CT HĐTV Công ty trao giải Nhì cho các thí sinh

Kết thúc Hội thi Giải Nhất được trao cho Liên quân Phòng KHTT và XNK;  Giải Nhì được trao cho liên quân Xí nghiệp Việt Lào và Công ty CP lữ hành SePon, đồng giải Ba được trao cho Phòng KT - TC - TK và Chi nhánh XNK Toàn Cầu.

 

 

 

 

 

 


 

 

  

 

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Phó CT Công đoàn ngành Công thương trao giải Nhất cho các thí sinh

Đây là Hội thi nhằm nêu cao vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện nay, thể hiện tài khéo léo đảm đang của phụ nữ trong gia đình bởi chính người phụ nữ và bữa cơm trong gia đình là sợi dây gắn kết tình thân và các thành viên trong gia đình để có dịp trò chuyện sum vầy cùng chung tay vun vén hạnh phúc.

 

 

 

 
 

 Bài và ảnh: Hải Châu - Phòng KHTT

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác