This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 1

Số luợt truy cập: 469361

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

GIẢI CẦU LÔNG & BÓNG BÀN KỶ NIỆM 102 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3


       

          Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ngày 08/3/2012, được sự quan tâm chỉ đạo của Chi bộ, Công đoàn bộ phận và Lãnh đạo Chi nhánh khu vực Lao Bảo. Chi đoàn khu vực Lao Bảo trực thuộc Đoàn cơ sở Công ty tổ chức giải Cầu lông & Bóng bàn mở rộng.

 

 

 

 

Các VĐV đang thi đấu

         Đến dự giải có đồng chí Phan Chí Ngang - Chủ tịch CĐCS Công ty, đồng chí Trương Nhật Linh - Bí thư Chi bộ CN Lao Bảo, Giám đốc Khách sạn SePon, đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể cùng Cán bộ CNV thuộc Khu vực Lao Bảo.

 

 

          Tham dự giải có gần 30 vận động viên đến từ 3 chi đoàn, gồm: Chi đoàn Khu vực Đông Hà, chi đoàn khu vực Lao Bảo, chi đoàn Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa tranh tài ở các môn thi đấu cầu lông: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ phối hợp;  bóng bàn: đơn nam và đôi nam, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn vận động viên thi đấu có thành tích tốt hơn vào thi đấu các trận bán kết và chung kết.

 

 

     

Đồng chí Phan Thế Huỳnh - Bí thư Đoàn cơ sở trao giải cho các VĐV thi đấu môn Bóng bàn

Các vận động viên đã thi đấu và cống hiến cho Ban tổ chức và khán giả những pha bóng hay, những tình huống giằng co quyết liệt tranh giành từng điểm số một với những tình huống cứu bóng xuất thần đẹp mắt, thu hút được sự quan tâm của Ban tổ chức và đông đảo người đến xem. Tạo nên bầu không khí ngày 8/3 hết sức sôi nổi và hấp dẫn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đồng chí Trương Nhật Linh trao giải cho VĐV thi đấu môn Cầu lông

Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các vận động viên ở các đội có thành tích thi đấu xuất sắc giành các giải nhất, nhì, ba với tổng giải thưởng gần 5 triệu đồng.

 

 

Hy vọng trong thời gian sắp tới, chi đoàn khu vực Lao Bảo cùng với Đoàn cơ sở và các tổ chức Đoàn thể trong Công ty Thương mại Quảng Trị tổ chức nhiều hơn nữa các giải đấu có quy mô cao hơn, quy tụ nhiều vận động viên tham gia thi đấu, góp phần vừa nâng cao sức khỏe để lao động sản xuất vừa rèn luyện tinh thần TDTT sôi nổi trong toàn Công ty.

 

  

Bài và ảnh: Phan Thế Huỳnh (Phòng TC- HC Công ty)

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác