This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 46

Số luợt truy cập: 469481

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

TẤM GƯƠNG SÁNG NGƯỜI PHỤ NỮ CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ


           Với đức tính chịu thương, chịu khó, tham gia một cách nhiệt tình và đầy lòng say mê trong công việc. Chị Ngô Thị Mương - UV BCH CĐCS, cán bộ phòng Kế toán - Thống kê - Tài chính đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của CBCNV Công ty TNHH một thành viên Thương mại Quảng Trị.

 

 Đ/c Ngô Thị Mương - UV BCH CĐCS,cán bộ phòng Kế toán - Thống kê - Tài chính

 

Được sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống cách mạng, được gia đình, nhà trường nuôi dưỡng, giáo dục nên chị đã sớm ý thức được bản thân mình, từng là một cán bộ đoàn năng động của BCH đoàn trường cấp III Lệ Ninh, Quảng Bình, chị được nhà trường đánh giá là người có tâm huyết, tích cực và chịu khó học hỏi. Trong cuộc kháng chiến chống mỹ cứu nước, chị là Trung đội phó của đơn vị K3, E186 của trường văn hóa Quân khu 4, trạm khách T30-Huế, rời quân ngũ chị được học ở trường Vật giá Trung ương và là bí thư chi đoàn lớp 2a, K2 thuộc BCH Đoàn trường Vật giá Trung ương, tốt nghiệp trường vật giá trung ương, sau khi ra trường từ tháng 5/1981 - 6/1989 về công tác tại Công ty Công nghệ phẩm Bình Trị thiên, tháng 7/1989 - 12/1992 công tác tại xí nghiệp công nghệ phẩm Quảng Trị và từ 01/1993 - nay chị là cán bộ công tác tại Công ty TNHH một thành viên Thương mại Quảng Trị. Đã hơn 31 năm làm việc tại Công ty, mặc dù được công ty bố trí với nhiều vị trí, công việc khác nhau, từ nhân viên bán hàng cho đến thủ quỹ nhưng việc gì chị cũng chứng tỏ được vai trò, trách nhiệm cao của mình, luôn hoàn thành mọi công việc được cấp trên giao phó và luôn được Ban Lãnh đạo và CBCNV Công ty tin tưởng, tín nhiệm.

 

Trong hoạt động Công đoàn cơ sở Công ty, với sự năng động, nhiệt tình, không quản ngại khó khăn vất vả, chị không những tham gia vào các phong trào do Công đoàn Ngành và Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức mà còn là người có những đóng góp tích cực, đề ra được những hoạt động cụ thể, mang tính tuyên truyền sâu rộng đến đông đảo CBCNV Công ty mà đặc biệt là lớp trẻ Công ty học tập và noi theo, điển hình là trong hội thi tìm hiểu lịch sử Công ty và mảnh đất con người Quảng Trị, chị đã có công lớn trong việc đóng góp xây dựng vào bộ câu hỏi về quá trình hình thành và phát triển công ty Thương mại Quảng Trị, trong hội thi nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 chị cùng với Ban tổ chức hội thi đóng góp vào việc xây dựng quy trình, nội dung, hình thức tổ chức phong phú, tạo bầu không khí của ngày 8/3 trở thành một ngày hội không chỉ của chị em phụ nữ mà của toàn CBCNV Công ty v.v…                                    

         

 

Đ/c Phan Quyết - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà" cho đ/c Ngô Thị Mương


        
Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế diễn ra ngày càng khốc liệt, đòi hỏi mỗi cá nhân, tổ chức phải luôn làm việc hết mình để đảm bảo được yêu cầu đặt ra. Với chị Mương, ngoài việc quản lý việc thu chi tiền mặt, giữ các hồ sơ, giấy tờ quan trọng liên quan, phụ trách công tác hành chính của phòng Kế toán - Thống kê - Tài chính, một công việc đòi hỏi sự cẩn thận cao, tính chủ động và tinh thần trách nhiệm lớn, chị đã đảm bảo được yêu cầu của Công ty, hoàn thành tốt công việc được cấp trên giao phó. Mặc dù công việc ở Công ty nhiều bận rộn là vậy, nhưng khi trở về nhà chị còn gánh vác thêm thiên chức vai trò làm vợ, làm mẹ trong gia đình. Với thiên chức của mình, chị là người khéo léo sắp xếp, tổ chức cuộc sống gia đình, chăm sóc và giáo dục con cái trong gia đình. Chị luôn chứng tỏ là người phụ nữ giữ vai trò trọng yếu trong việc điều hòa các mối quan hệ gia đình, biết sắp xếp một cách hợp lý, trọn vẹn và chia sẻ với chồng, bảo ban con cái, chăm sóc cho cha mẹ chồng cũng như xử sự tế nhị với gia đình bên chồng để giữ gìn hạnh phúc bền lâu.
           

 

 

 

           

 Đ/c Phan Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy tặng Huy hiệu           30 năm tuổi Đảng cho đ/c Ngô Thị Mương

Với những đóng góp không biết mệt mỏi đó, chị Mương đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị tặng bằng khen "phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà", được Công đoàn Ngành Công thương tặng giấy khen về thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn, được Đảng ủy Công ty công nhận và tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, được CĐCS bầu vào BCH Công đoàn cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2010 - 2012, được CĐCS và Ban Lãnh đạo Công ty tặng nhiều phần thưởng cao quý khác.

 

  

Bài: Phan Thế Huỳnh ( P TCHC Công ty)

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác