This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 6

Số luợt truy cập: 469408

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG CÓ Ý NGHĨA


Hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm: 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 37 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; 58 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ; 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 67 năm Cách mạng Tháng Tám; chào mừng đại hội đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, kỷ niệm 40 năm giải phóng tỉnh Quảng Trị 1.5 (1972-2012). Đoàn cơ sở Công ty Thương mại Quảng Trị đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa hướng về nguồn.

 

 
 Văn phòng Công ty

  

Trong 4 tháng đầu năm 2012, Đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức nhiều lần đi thăm, chăm sóc các phần mộ liệt sỹ tại xã Cam Thanh, huyện Cam Lộ; tham gia gần 100 bài dự thi hưởng ứng cuộc thi “Tuổi trẻ Đông Hà tiếp bước truyền thống cha ông” do Thành đoàn Đông Hà tổ chức với nội dung thể hiện sự biết ơn công lao của các anh hùng đã hy sinh vì mảnh đất Quảng Trị, nguyện tiếp bước cha ông trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước; Đoàn cơ sở phối hợp với Hội cựu chiến binh thả hoa trên sông Thạch Hãn tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì tổ quốc; tham gia cùng thành đoàn dâng hoa tại tượng đài Lê Duẫn vào ngày 6/4. Cũng trong tháng 4 này Đoàn cơ sở Công ty đã vận động mỗi đoàn viên đóng góp 1 ngọn nến tri ân cùng với thành đoàn tham gia: “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.”

 

Cùng chung tay hướng về cộng đồng, chia sẻ nỗi bất hạnh của những người khó khăn, trong những tháng đầu năm, Đoàn cơ sở đã phối hợp với Công ty tổ chức thăm, tặng 30 suất quà mỗi suất trị giá 200.000 đồng động viên các em nhỏ tại Trung tâm mái ấm tình hồng thuộc thành phố Đông Hà, tham gia hiến máu nhân đạo, bán hàng bình ổn giá cho người dân tại các huyện trong tỉnh.

 

 
Đoàn cơ sở sinh hoạt cùng các em thiếu nhi tại Trung tâm Mái ấm tình hồng

  

Nằm trong chuổi hoạt động của năm 2012, nhằm tạo mối liên hệ, hỗ trợ với nhau trong công tác, sự đoàn kết gắn bó giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống, đoàn cơ sở Công ty tổ chức giao hữu bóng đá với Sở Công thương Quảng Trị, giao hữu bóng chuyền và cầu lông giữa các chi đoàn trong Công ty, tham gia hướng dẫn sinh viên thực tập tại Công ty...

 

 

Chủ đề xuyên suốt trong năm 2012 là “Tuổi trẻ Đông Hà chung tay xây dựng nông thôn mới” nhân kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tuyên truyền và tham gia phát triển kinh tế - xã hội, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong cán bộ đoàn viên, thanh niên. Những việc làm thiết thực đã được triển khai rộng khắp từ các chi đoàn của các đơn vị trong toàn Công ty. 

 

 
Giao hữu bóng đá với Sở Công thương

 

Đồng chí Phan Thế Huỳnh, bí thư Đoàn cơ sở Công ty cho biết: “Sau khi nhận được chương trình, kế hoạch của Thành đoàn Đông Hà về những hoạt động đoàn trong năm 2012, Đoàn cơ sở Công ty đã nhanh chóng lên kế hoạch, xây dựng chương trình hoạt động cụ thể trong năm 2012. Những hoạt động được chú trọng trong những tháng đầu năm là hưởng ứng tích cực các hoạt động của Thành đoàn Đông Hà đề ra nhân tháng thanh niên VN và các hoạt động kỷ niệm 40 năm giải phóng Đông Hà, 40 năm giải phóng tỉnh Quảng Trị. Các hoạt động thanh niên chung sức vì cộng đồng, vì an sinh xã hội; hoạt động các ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày thương binh liệt sỹ cũng được chú trọng”.

 

 

 

 

 
Tổ chức Tết thiếu nhi cho con em CBCNV trong Công ty

 

Bên cạnh những hoạt động mang tính bề nỗi và chủ động, Đoàn cơ sở cũng có rất nhiều hoạt động khác, đồng hành và tham gia tích cực vào quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty.

 

 

Với không khí sôi nổi, tích cực hoạt động chào mừng 40 năm ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị. Đoàn cơ sở Công ty đang ra sức thi đua, thực hiện những hành động thiết thực và có ý nghĩa cho xã hội. Những chương trình hoạt động, những việc làm thiết thực đã góp phần từng ngày làm thay đổi diện mạo cho xã hội và cho Công ty Thương mại Quảng Trị.

 

Bài: Hải Châu

Ảnh: ST

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác