This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 5

Số luợt truy cập: 468810

Văn hóa  >>   Tin tức

NHÀ MÁY TINH BỘT SẮN HƯỚNG HÓA NHẬN GIẢI THƯỞNG“TOP 100 THƯƠNG HIỆU VIỆT BỀN VỮNG NĂM 2012”


Ngày 12/8 tại Nhà hát lớn Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao Giải thưởng “Top 100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012. Tham dự lễ gồm có: TS. Nguyễn Quân - UVTƯ Đảng, Bộ Trưởng Bộ KH&CN; GS.TSKH Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam; TS. Lê Bộ Lĩnh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban KHCN & MT Quốc hội; TS. Phạm Văn Linh, Phó Ban Tuyên giáo TƯ cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương. Về phía Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hoá, có đồng chí Lê Văn Thể, Phó Giám đốc Nhà máy thay mặt cho tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên trong Nhà máy đã đến dự và nhận giải thưởng cao quý này.

 

Giải thưởng “Top 100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012” là giải thưởng tầm quốc gia, được sự cho phép của Thủ tướng Chính phủ, giải thưởng phát động từ tháng 10/2011 nhằm động viên, tôn vinh các thương hiệu của doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp ở các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, dịch vụ thương mại, giáo dục đào tạo; thành công trong việc ứng dụng khoa học công nghệ; xây dựng quy trình quản lý chất lượng phát triển bền vững thương hiệu, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước. Ban Tổ chức đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của gần 400 thương hiệu từ Bắc chí Nam. Qua vòng sơ loại đã chọn được 260 sản phẩm lọt vào vòng chung khảo. Toàn bộ các sản phẩm lọt vào vòng chung khảo, Ban tổ chức đã trực tiếp tới các doanh nghiệp để khảo sát, kiểm tra và đánh giá. Kết quả cuối cùng Ban Tổ chức đã chọn được 100 sản phẩm đạt được tiêu chuẩn Thương hiệu Việt bền vững năm 2012.

 
 Ông Lê Văn Thể - PGĐ Nhà máy nhận giải thưởng

 

 

Những năm qua, Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hoá trực thuộc Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực sản xuất tinh bột sắn trong cả nước đã vinh dự được Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba, giải thưởng Sao vàng đất Việt và Cúp vàng vì sự nghiệp bảo vệ môi trường đồng thời được liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam; Bộ Tài nguyên & Môi trường trao tặng Cúp Thương hiệu xanh và nhiều bằng khen, giấy khen cao quý khác.

 

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao Cúp cho 100 thương hiệu đạt giải thưởng “Top 100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012. Mỗi thương hiệu đạt giải được BTC tặng Cúp và chi phiếu trị giá 20 triệu đồng dùng cho việc quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên các kênh truyền thông của Thương hiệu Việt.

 

Lê Văn Minh (Phòng KD- NMTBS)

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác