This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 46

Số luợt truy cập: 469518

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC CÁC HỘI THẢO KHOA HỌC


Nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, trong 2 ngày 2/8 và 20/8, Công ty Thương mại đã tổ chức Hội thảo “Tìm giải pháp phát triển TT dịch vụ Làng Vây” và  “Phương án kinh doanh siêu thị 7 gian”.

 

 

Taòn cảnh Hội thảo Làng Vây

Tham dự Hội thảo có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, cán bộ CNV của 2 đơn vị chủ trì cùng các khách mời và các đại biểu có  tham luận góp ý xây dựng phương án.

 

Chủ trì các Hội thảo đã báo cáo tình hình hoạt động vừa qua, nêu rõ những khó khăn và thuận lợi của việc kinh doanh từ  2 vị trí này, từ đó xây dựng những phương án hoạt động tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Hội thảo đã diễn với tinh thần công khai, minh bạch, thu nhận ý kiến góp ý của tất cả khách mời và cán bộ nhằm tìm ra được các phương án đạt hiệu quả.

 

 

 

 

Các đại biểu đóng góp ý kiến để phương án đạt hiệu quả

 

Các Hội thảo được tổ chức không những là cơ hội nhằm tìm ra được phương án kinh doanh tối ưu cho từng đơn vị mà đây một trong những phương pháp nhằm tái cấu trúc cho doanh nghiệp đồng thời là cơ hội để đánh giá năng lực cán bộ của toàn Công ty để tìm ra hướng đi tốt trong giai đoạn 2012-2015.


Bài: Hải Châu

Ảnh: Văn Hòa

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác