This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 10

Số luợt truy cập: 467502

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ SẢN XUẤT THÀNH CÔNG SẢN PHẨM CAO SU


Sáng ngày 25/8, tại Nhà máy Cao Su Cam Lộ (thôn Minh Hương, xã Cam Chính, huyện Cam Lộ),  đã cho ra lò thành công mẻ cao su đầu tiên.

 

 
 Đòng chí Hồ Xuân Hiếu - Giám đốcNhà máy trao quà cho hộ dân cung cấp mũ cao su

 

 

Khởi công xây dựng vào ngày 25/3, sau 5 tháng nỗ lực phấn đấu, Nhà máy đã sản xuất thành công sản phẩm cao su với tiêu chí đẹp và đảm bảo chất lượng. Sản phẩm ra đời đã góp phần đa dạng hoá ngành nghề, sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh của Công ty.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đồng chí Phan Văn Sinh - CT HĐTV giám sát quá trình sản xuất

 

 

 Để chuẩn bị cho sự ra đời mẻ cao su đầu tiên này, ngay từ nhiều ngày trước Công ty đã tổ chức thu mua mủ cao su từ trên 50 hộ dân trồng cao su trong vùng và các vùng lân cận thuộc huyện Cam Lộ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Bán thành phẩm phẩm khi chưa qua xữ lý kỷ thuật

 

 

Góp phần vào sự thành công của sản phẩm cao su đầu tiên này là sự được tin tưởng của người dân trong vùng, sự ủng hộ của chính quyền các cấp, các ngành cũng như sự đồng tâm hiệp lực của cán bộ trong toàn Công ty.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 Cán bộ nhà máy phấn khởi bên sản phẩm thành công

  

 

Được biết, Nhà máy cao su Cam Lộ công suất 5.000 tấn/năm, tổng mức đầu tư lên đến 70 tỷ đồng, nằm trên diện tích 10ha trong vùng trung tâm nguyên liệu với khoảng 4.000 ha cao su, trong đó có 800 ha đang thời kì thu hoạch. Nhà máy được xây dựng bảo đảm các chỉ tiêu bảo vệ môi trường bền vững. Khi Nhà máy đi vào sản xuất ổn định sẽ tạo việc làm và thu nhập ổn định cho khoảng 100 lao động trực tiếp tại nhà máy và hàng ngàn lao động địa phương, đáp ứng thị trường xuất khẩu, thúc đẩy phát triển nông nghiệp nông thôn trong hành trình xây dựng nông thôn mới tại tỉnh./.

 

 

Bài: H. C

Ảnh: X. H

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác