This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 7

Số luợt truy cập: 468999

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ THU HÚT ĐẦT TƯ TỪ HÀN QUỐC


Nhận lời mời của ông Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty Thương mại Quảng Trị trong chuyến thăm Hàn Quốc trong tuần đầu tháng 9, trong 2 ngày 18 và 19/9/2012, tại văn phòng Công ty, tập đoàn năng lượng Sunshine 2&5 Hàn Quốc đã cùng làm việc với ông Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty, ông Hồ Xuân Hiếu – TGĐ Công ty cùng các một số lãnh đạo chủ chốt trong Công ty.

 

 
Ông Phan Văn Sinh - CT HĐTV và ông Mai Chiếm An - KTT C. ty chụp ảnh lưu niệm với đoàn tại Nhà máy phân vi sinh

 

  

Tại buổi làm việc, đồng chí Phan Văn Sinh đã sơ lược khái quát tiềm năng đất đai, khí hậu, giao thông tại tỉnh Quảng Trị, đặc biệt nêu rõ các lĩnh vực mà UBND tỉnh Quảng Trị khuyến khích đầu tư tại tỉnh;  giới thiệu sơ lược về Công ty Thương mại Quảng Trị, qua đó nói rõ lý do của buổi làm việc này và hy vọng sẽ hợp tác lâu dài với phía Công ty Hàn Quốc trong lĩnh vực chế biến viên gỗ nén.

 

Trong những ngày tiếp theo, đại diện Công ty cùng tâp đoàn năng lượng Sunshine  2&5 Hàn Quốc đã đi khảo sát và làm việc tại các chi nhánh của Công ty như: Nhà máy cao su huyện Cam Lộ, Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa, Khách sạn SePon và Chi nhánh Lao Bảo qua đó để tìm kiếm sự đầu tư trong nhiều lĩnh vực và tìm hiểu thêm về nhu cầu thị trường tại tỉnh Quảng Trị.

 

 

 

 

 

  

 
 

 

 

 

 
T. đoàn Sunshine 2&5 giới thiệu quy trình chế biến viên gỗ nén

 

Qua quá trình khảo sát, tìm hiểu, bàn bạc, thảo luận hai bên đã thống nhất ký Biên bản ghi nhớ giữa 2 đơn vị trong việc xây dựng nhà máy sản xuất sản phẩm viên gỗ nén. Dự kiến dự án này sẽ bắt đầu khởi động từ tháng 11/2012  với tổng vốn đầu tư lên đến 5 triệu USD, công suất 5.000-10.000 tấn/tháng, sản phẩm làm ra chủ yếu để xuất khẩu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hai bên ký Biên bản ghi nhớ trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị


 Biên bản ghi nhớ đã được sự chứng kiến của đồng chí Nguyễn Hữu Dũng và đồng chí Mai Thức – UVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND tỉnh.

 

Được biết, trong chuyến thăm vừa qua trong tuần đầu tháng 9 của ông Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty tại Hàn Quốc đã có rất nhiều đối tác tại Hàn Quốc mong muốn được hợp tác lâu dài với Công ty trong một số lĩnh vực kinh doanh như hàng tiêu dùng và mỹ phẩm Hàn Quốc.

 

Bài: Hải Châu 

Ảnh: Xuân Hiếu

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác