This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 50

Số luợt truy cập: 469488

Văn hóa  >>   Tin tức

PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH LÀM VIỆC VỚI NHÀ MÁY CHẾ BIẾN MỦ CAO SU CAM LỘ


Ngày 02/10/2012, đồng chí Mai Thức, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ. Cùng đi còn có lãnh đạo các Sở Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Công thương, Kế hoạch & Đầu tư và lãnh đạo huyện Cam Lộ.

 

 

 

 
 Chủ tịch Phan văn Sinh giới thiệu sơ lược về Nhà máy

 

 

Tiếp và làm việc với đoàn, về phía Công ty có các đồng chí Phan Văn Sinh, Chủ tịch HĐTV, Bí thư đảng uỷ Công ty cùng các đồng chí thành viên HĐTV Công ty: Thái Xuân Kháng, Mai Chiếm An. Về phía Nhà máy có đồng chí Hồ Đăng Vinh, Phó Giám đốc Nhà máy.

 

  

Tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đi thăm tổng quan toàn bộ Nhà máy chế biển mủ cao su Cam Lộ và đến kiểm tra quá trình chế biến mủ cao su cũng như chất lượng sản phẩm mủ cao su thiên nhiên Sepon Rubber.

 

 

  

 

 

 
Tham quan quy trình sản xuất cao su SVR3L

 

 

Trong khuôn khổ buổi làm việc, đồng chí Phan Văn Sinh, Chủ tịch HĐTV đã có một số đề xuất với lãnh đạo tỉnh và các Sở, ngành liên quan nhằm có chính sách hỗ trợ trong việc xây dựng các hàng mục ngoài hàng rào cho Nhà máy trong thời gian sắp tới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 Đồng chí Phan Văn Sinh giới thiệu thành phẩm cao su SVR3L

 

 

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Mai Thức, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ đạt được trong thời gian qua như tiến độ xây dựng nhà máy nhanh, đảm bảo an toàn và chất lượng; dây chuyền sản xuất hiện đại; sản phẩm mủ cao su thiên nhiên Sepon Rubber đạt chất lượng cao… Đối với những kiến nghị, đề xuất của lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị và Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cơ bản đồng ý và giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với các ngành liên quan nghiên cứu đề xuất trình UBND tỉnh xem xét giải quyết.

 

 

 

 

Tiếp đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác sẽ đi khảo sát địa điểm xây dựng Nhà máy sản xuất viên năng lượng sạch tại Cụm công nghiệp Cam Hiếu, huyện Cam Lộ.

 

 

 

Lê Văn Minh

(NM CB mủ cao su Cam Lộ)

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác