This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 4

Số luợt truy cập: 468951

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ


Chiều ngày 3/10/2012, đồng chí Phó chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Hoà Bình đã có buổi đến thăm và làm việc với Công đoàn cơ sở Công ty Thương mại Quảng Trị. Cùng đi với đoàn có đồng chí Phan Quyết - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, đồng chí Quốc Hồ Hiệp Nghĩa - chủ tịch Công đoàn ngành Công thương tỉnh và các đồng chí trong Ban lãnh đạo ngành Công thương, LĐLĐ tỉnh.

 

 

 

Đồng chí Phan Chí Ngang báo cáo tình hình hoạt động công đoàn Công ty

 

 

Tiếp đón đoàn có đồng chí Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty, đồng chí Phan Chí Ngang - Chủ tịch CĐCS cùng các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn cơ sở Công ty.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 Chủ tịch HĐTV Công ty nhấn mạnh các hoạt động nổi bật của Công đoàn Công ty

 

 

Tại buổi làm việc đồng chí Phan Chí Ngang đã báo cáo với đoàn về các hoạt động của Công đoàn cơ sở trong thời gian qua, đồng thời nêu những định hướng của công đoàn trong thời gian tới; đồng chí Phan Văn Sinh cũng đã nêu bật rõ vai trò to lớn của công đoàn, qua đó nhấn mạnh sự phối hợp nhịp nhàng giữa chuyên môn và công đoàn nhằm tạo điều kiện tốt cho người lao động có điều kiện phát triển tốt, đảm bảo ổn định cuộc sống. Đồng chí cũng đã xác định muốn Công ty phát triển bền vững, ổn định thì việc đầu tiên là phải chăm lo cho cán bộ công nhân vì đó là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, qua đó đồng chí cũng đã nhấn mạnh vai trò một số hoạt động có tình bề nỗi của Công đoàn, tạo điều kiện để cán bộ có thể làm việc trong điều kiện tốt nhất như: đã cử cán bộ CNV đi đào tạo mới và đào tạo lại nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của từng đơn vị trong Công ty; tạo nhiều quỹ vượt khó hơn 600 triệu đồng để giúp các cán bộ có hoàn cảnh khó khăn; trang cấp đồng phục cho cán bộ trong toàn Công ty, nâng cao đời sống cán bộ lên mức lương bình quân 6 triệu đồng/tháng, hàng năm tạo nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cán bộ như: tổ chức 20/10, 8/3, tổ chức đại hội công đoàn, ký thoả ước lao động....

 

 

 

 

 
 Đồng chí Nguyễn Hoà Bình chất vấn một số vấn đề liên quan đến hoạt động công đoàn

 

 

Sau khi nghe báo cáo của các đồng chí đại diện Công ty, công đoàn, đồng chí Nguyễn Hoà Bình đã đánh giá cao sự nổ lực phát triển của Công ty, đặc biệt là các hoạt động công đoàn, đồng chí cũng đã chất vấn một số vấn đề liên quan đên việc sinh hoạt trong hoạt động công đoàn đối với các đơn vị ở vùng sâu vùng xa và các chi tiêu trong hoạt động công đoàn. Các chất vấn đã được Chủ tịch CĐCS Công ty trả lời qua đó đồng chí cũng đã hiểu thêm về hoạt động của Công đoàn có nhiều công đoàn cơ sở trực thuộc. Đồng chí cũng mong muốn sắp tới Công đoàn sẽ có nhiều hoạt đông nhằm hỗ trợ thêm cho người lao động có điều kiện phát triển tốt hơn.

 

Bài và ảnh: Hải Châu

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác