This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 8

Số luợt truy cập: 469003

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM 82 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM (20.10.1930 – 20.10.2012)


Ngày 19/10/2012, Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị đã tổ chức buổi toạ đàm kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Buổi toạ đàm được tổ chức tại 2 khu vực chính mà các phòng ban đơn vị hoạt động: Khu vực Đông Hà, Nhà máy TBS Hướng Hoá.

 

 

 

 

Đồng chí Phan Chí Ngang - Chủ tịch CĐCS phát biểu ý kiến tại buổi toạ đàm

 

Đồng chí Phan Văn Sinh - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Công ty; đồng chí  Phan Chí Ngang - Chủ tịch CĐCS Công ty cùng các trưởng phó các phòng ban, giám đốc các chí nhánh đã đến tham dự, chung vui cùng chị em cán bộ công nhân viên.

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trưởng ban nữ công bộ phận văn phòng báo cáo tình hình hoạt động của Ban nữ công năm 2010-2012

 

Tại buổi toạ đàm, nữ công các bộ phận trong toàn Công ty đã cùng nhau ôn lại truyền thống 82 năm đấu tranh, xây dựng và trưởng thành của phụ nữ Việt Nam đồng thời đại diện các bộ phận đã báo cáo tình hình hoạt động của Ban nữ công bộ phận trong năm 2010-2012. Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng uỷ, Công đoàn cơ sở và lãnh đạo, nữ công bộ phận Khu vực Đông Hà, khu vực Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hoá, Khu vực Lao Bảo, Khách sạn SePon và Khu vực TP Hồ Chí Minh đã phát huy tốt vai trò của mình, thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Có nhiều chị em đạt nhiều thành tích được các cấp ngành khen thưởng, gia đình hạnh phúc, con cái chăm ngoan, học giỏi.

 

 

 

 

 

Trao thưởng cho phụ nữ 2 giỏi cho các bộ phận Khuvực Đông Hà

 

Nhân dịp này, các đồng chí trong Ban Thường vụ công đoàn thay mặt Công đoàn cơ sở Công ty trao thưởng cho 9 cá nhân đạt danh hiệu “phụ nữ Hai giỏi”  với những đóng góp trong phong trào nữ công cũng như sự phát triển chung của Công ty.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban nữ công nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hoá báo cáo tình hình hoạt động

 

          Phần giao lưu văn nghệ làm cho không khí thêm sôi nổi, hào hứng. Qua phần giao lưu này cũng đã phát hiện ra những tài năng ca hát của nhiều chị em phụ nữ trong toàn Công ty. Những bài hát, lời thơ các anh gửi tặng đã để lại nhiều tình cảm khó quên với những người tham gia tọa đàm

 

 

 

Bài và ảnh: Hải Châu, Văn Hoà

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác