This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 4

Số luợt truy cập: 468962

Văn hóa  >>   Tin tức

HĐTV, BAN TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNGTY THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ TW4 CỦA BCH ĐẢNG BỘ KHOÁ XI


Thực hiện chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp về thực hiện Nghị quyết TW 4 của BCH Đảng bộ khoá XI về : “một số vấn đề cấp bách trong việc xây dựng Đảng hiện nay”, ngày 15/11/2012, đồng chí Nguyễn Hữu Dũng- UVTV, Phó CT UBND tỉnh, đồng chí Hồ Văn Chính - UVTV Đảng uỷ Khối, Trưởng ban tuyên giáo Khối Đảng uỷ cùng các cán bộ, chuyên viên thuộc Ban tổ chức tỉnh uỷ và Ban dân vận tỉnh  đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân HĐTV, BanTGĐ Công ty Thương mại Quảng Trị theo tinh thần của Nghị quyết TW4.

 

 

 
 Đồng chí Phan Văn Sinh trình bày dự thảo báo cáo kiểm điểm của tập thể HĐTV và Ban TGĐ Công ty

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Phan Văn Sinh – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Công ty thay mặt HĐTV, Ban TGĐ trình bày dự thảo báo cáo kiểm điểm của tập thể HĐTV, Ban TGĐ Công ty qua đó nêu bật rõ được những ưu điểm, khuyết điểm của tập thể HĐTV, Ban TGĐ đồng thời nêu lên hướng khắc phục cho những tồn tại của tập thể trong thời gian tới. Đồng chí Thái Xuân Kháng - Phó Bí thư Đảng uỷ Công ty, Trưởng phòng KHTT đã báo cáo tổng hợp các ý kiến tham gia góp ý của 27 tập thể và cá nhân trong và ngoài Công ty cho HĐTV và Ban TGĐ.

 

 

 

 

 
 Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng kết luận buổi Hội nghị

 

Kiểm điểm trên tinh thần trung thực, thẳng thắn, không né tránh khuyết điểm, xác định rõ vai trò trọng trách, nhiệm vụ trên cương vị được giao của tập thể và cá nhân HĐTV, Ban TGĐ Công ty. Người tham gia góp ý kiến phê bình cũng thẳng thắn, vô tư, trách nhiệm nhằm giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp trong không khí đoàn kết.

 

 

Các ý kiến của các tập thể cá nhân trong và ngoài đơn vị đối với HĐTV, Ban TGĐ được những thành viên hội đồng tiếp thu và giải trình một cách đầy đủ trên tinh thần cầu thị, tiến bộ.

 

 

 

Kết thúc buổi làm việc đồng chí Nguyễn Hữu Dũng đã chốt lại những vấn đề trong quá trình kiểm điểm tập thể và cá nhân HĐTV, Ban TGĐ Công ty đồng thời đưa ra những kết luận trong buổi làm việc.

 

Tin: Hải Châu

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác