This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 4

Số luợt truy cập: 468814

Văn hóa  >>   Tin tức

KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ SEPON


Ngày 9/12 vừa qua, Công ty Thương mại Quảng Trị đã tổ chức lễ khai trương Siêu thị SePon tại số 01 Phan BộiChâu – Đông Hà - Quảng Trị. Đây là công trình trọng điểm thứ hai của Công được xây dựng trong năm 2012, sau NM chế biến mủ cao su Cam Lộ,.

 

 

Đến dự buổi khai trương có đồng chí Nguyễn Hữu Dũng- TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Lê Quang Vĩnh - Giám đốc Sở Công thương Quảng Trị, đồng chí Xuân Anh - Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà, đại diện lãnh đạo Ngân hàng nông nghiệp cũng có mặt trong buổi lễ.

 

 

 
 ÔNg NGuyễn Hữu Dũng cùng các lãnh đạo trong tỉnh cắt băng khai trương siêu thị

 

 

 Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng đã có bài phát biểu tại dịp khai trương khẳng định “Nhằm hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của TUMTTQVN, siêu thị SePon ra đời là một trong những địa chỉ giới thiệu, quảng bá, kênh bán lẽ trực tiếp đến tay người tiêu dùng các sản phẩm sản xuất trong nước và địa phương, như mặt hàng rau sạch được rửa bằng máy ozone, tinh bột sắn, tiêu Cùa, gạo huyết rồng, lạc nhân, nước mắm Huỳnh kế, rượu Xika, cao lá vằng Cam Lộ và các mặt hàng nông nghiệp khác của trong nước. Đây là một việc làm có ý nghĩa rất lớn của Cty Thương mại Quảng Trị”.

 

 

 

 
 

Ông Hồ Xuân Hiếu (thứ 2, bên trái qua) giới thiệu cho khách hàng về quầy rau sạch được rửa bằng máy ozone.

 

 

Theo ông Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Cty Thương mại Quảng Trị cho biết, siêu thị SePon cung cấp 300 mặt hàng tiêu dùng, đa số là sản phẩm nông nghiêp địa phương, hàng Việt Nam chất lượng cao. Ngoài ra, còn có hàng nhập khẩu từ Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ..

 

 

 

 

Việc đưa siêu thị SePon vào hoạt động giải quyết được việc làm cho 50 lao động, chủ động được nguồn hàng dự trữ bình ổn giá, hàng phục vụ nông thôn, miền núi...

 

H.C( tổng hợp)

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác