This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 8

Số luợt truy cập: 469058

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY HƯỞNG TỚI KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM


Hướng tới kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944-22/12/2012)trong 2 ngày 20,21/12/2012, Chi đoàn Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hoá  tổ chức giao hữu bóng chuyền với đồn biên phòng 613. Đoàn cơ sở Công ty đã phối hợp với UBND các huyện Cam Lộ, Hướng Hoá và phường Đông Lương - Đông Hà viếng nghĩa trang các huyện nơi có các Nhà máy trực thuộc Công ty đóng trên địa bàn.

 

 

 

 
 Đồng chí Phan Văn Sinh -CT HĐTV Công ty cùng lãnh đạo Phường Đông Lương thắp hương cho các anh hùng

 

Tại Phường Đông Lương - TP Đông Hà, Đồng chí Phan Văn Sinh - Bí thứ Đảng uỷ, CT HĐTV Công ty cùng với trưởng phó các phòng ban Công ty, Đoàn cơ sở Công ty và các các bộ Nhà máy chế biến nông sản Đông Hà đã có buổi dâng hương tại nghĩa trang phường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty và lãnh đạo Nhà máy trước lễ dâng hương

 

Tại huyện Cam Lộ, đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty cùng với trưởng phó các phòng , cán bộ Nhà máy chế biến cao su Cam Lộ và đoàn cơ sở có buổi dâng hương tại Huyện.

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 
 Đoàn thanh niên Nhà máy chăm sóc các phần mộ tại nghĩa trang Huyện Hướng Hoá

 

Tại huyện Hướng Hoá, Đoàn cơ sở cùng với lãnh đạo Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hoá và chi đoàn Nhà máy cũng đã có buổi dâng hương tại Huyện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Giao hữu bóng chuyền với đồn Biên phòng 613

 

Đặc biệt, trong  dịp này, Chi đoàn Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hoá đã phối hợp với đoàn thanh niên đồn biên phòng 613 tổ chức giao lưu bóng chuyền nhằm thể hiện tinh thần giao lưu, tạo mối quan hệ giữa hai đơn vị. Đây là một trong những việc làm ý nghĩa của Công ty hàng năm nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa hai đơn vị có bề dày truyền thống .

 

 

 Được biết, trong thời gian tới Đoàn cơ sở Công ty sẽ có nhiều hoạt động thiết thực nhằm hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Công ty Thương Mại Quảng Trị (25/5/1973-25/5/2013).

H.C ( TH)

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác