This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 4

Số luợt truy cập: 468949

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ THAM DỰ HỘI THẢO TRÁCH NHIỆM CỦA DOANH NGHIỆP XÃ HỘI ĐỐI VỚI CỘNG ĐỒNG


Trong 2 ngày 30-31/01/2013 Ủy ban về các vấn đề xã hội cuả Quốc Hội nước CHXHCN Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực miền Trung và Tây nguyên - trách nhiệm của doanh nghiệp xã hội đối với cộng đồng.

 

 Đến tham dự hội thảo,về phía Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc Hội có ông Nguyễn Văn Tiên- Phó chủ nhiệm ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; các ông, bà đại diện cho các ban ngành Bộ LĐTB XH; đại diện Sở LĐTB & XH các tỉnh miền Trung Tây nguyên cùng các doanh nghiệp trong khu vực .

 

Về phía Công ty Thương Mại Quảng trị có đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Tổng giám đốc công ty, đồng chí Lê Văn Thể - Phó Giám đốc Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa  đã đến tham dự.

 

 
 Doanh nghiệp chất vấn các đại biểu

 

Tại buổi hội thảo, các đại biểu Quốc Hội đã nghe các Doanh nghiệp xã hội chất vấn, thảo luận và các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp xã hội như: chính sách ưu đãi, tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp xã hội hoạt động mang tính pháp lý.

 

 

Đây là một trong những cơ hội tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty nâng cao năng lực hoạt động trên các lĩnh vực xóa đói giảm nghèo, giúp người dân bón phân tăng năng suất cho cây sắn, khôi phục lại các mặt hàng nông sản trong tỉnh nhằm đáp ứng tốt trong công tác kinh doanh cùng người nghèo của Công ty.

 

Văn Hoà thực hiện

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác