This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 48

Số luợt truy cập: 469489

Văn hóa  >>   Tin tức

CN LAO BẢO, KHÁCH SẠN SEPON, NHÀ MÁY TINH BỘT SẮN HƯỚNG HOÁ TỔNG KẾT TÌNH HÌNH SXKD NĂM 2012, TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2013


Được sự nhất trí của Chủ tịch HĐTV Công ty và Ban Tổng giám đốc Công ty, sáng ngày 25 tháng 2 năm 2013, Chi nhánh Lao Bảo và Khách sạn SePon tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012, đề ra phương hướng nhiệm vụ 2013.  

Đến dự Lễ tổng kết có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng phó các phòng ban đơn vị cùng toàn thể cán bộ CNV Chi nhánh Lao Bảo và Khách sạn SePon.

 

 

Đồng chí Trương Nhật Linh- GĐ CN Lao Bảo, kiêm GĐ KS SePon báo cáo tình hình hoạt động năm 2012, phương hướng nhiệm vụ năm 2013

 

Trong năm 2012, mặc dù chịu ảnh hưởng của các cơ chế chính sách nhà nước luôn thay đổi, tình hình biến động của nền kinh tế trong nước và thế giới và sự cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp khác, Chi nhánh Lao Bảo và khách sạn SePon đã đạt được những kết quả đáng kể, thu nhập bình quân lao động tăng cao so với năm 2011.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TGĐ Công ty - đồng chí Hồ Xuân Hiếu phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Với những kết quả đạt được trong năm 2012, CN và khách sạn đã có những phương hướng đặt ra cụ thể và các giải pháp cần thực hiện, phấn đấu trong năm 2013: Doanh thu, lợi nhuận, lương bình quân tăng 15% so với năm 2012; Đồng thời, sang năn 2013, CN và Khách sạn sẽ có những định hướng và chiến lược mang tính bền vững và lâu dài, phấn đấu hoàn thiện các công tác nhân sự, đào tạo nghiệp vụ, nâng cao việc xây dựng thương hiệu SePon tại Khu kinhtế Lao Bảo, đồng thời mở rộng thị trường nội địa  phân phối các mặt hàng nhập khẩu truền thống và mặt hàng mới, hoàn thiện tốt hơn các lĩnh vực liên quan công tác đoàn thể như: quỹ vượt khó, chương trình 5S, sáng kiến... tạo điều kiện môi trường làm việc lành mạnh hơn cho người lao động.

 

 

 

Buổi chiều cùng ngày, Nhà máy Tinh bột sắn cũng đã Báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh năm 2012 của Nhà máy và thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013.

 

 

 
 Đồng chí Lê Văn Thể - PGĐ Nhà máy báo cáo tại Hội nghị

 

Báo cáo cũng đã nêu rõ các chỉ tiêu chủ yếu mà Nhà máy đạt và vượt được trong năm 2012 như: Doanh thu đạt 312 tỷ đồng vượt 156,4% so với kế hoạch, thu nhập bình quân lđ: 9,8 triệu đồng vượt 244,5% so với kế hoạch, sản xuất được 38.600 tấn vượt 178,7% so với kế hoạch. Ngoài những chỉ tiêu trên Nhà máy cũng đã  đạt được những thành công đáng kể trong các hoạt động đoàn thể: là Chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh, công đoàn bộ phận đã thể hiện tốt vai trò là chổ dựa chăm lo đời sống cho CBCNV Nhà máy, Đoàn TN đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa...

 

Có được những kết quả đó là nhờ định hướng đúng đắn và sự lãnh đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty và sự nỗ lực của CNCNV nhà máy cũng như sự hỗ trợ của các cơ quan ban ngành trong tỉnh và các doanh nghiệp trong nước.

 

 
 Đồng chí Mai Chiếm An - KTT Công ty phát biểu ý kiến tại Hội nghị

 

Trong năm 2013, Nhà máy cũng đưa ra những giải pháp thực hiện cụ thể để đạt được một trong những chỉ tiêu đề ra như Doanh thu: 312 tỷ đồng, thu nhập bình quân 10 triệu đồng, sản lượng sản xuất: 38.000 tấn. Tập trung thu mua nguyênliệu, bảo vệ các vùng nguyên liệu , tăng cường thu mua tại các thị trường khác...Công tác quản lý an toàn và quản lý rủi ro trong sản xuất và trong kinh doanh luôn đặt lên hàng đầu.

 

Tin tưởng rằng, trong tương lại, với sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo Công ty, sự đoàn kết của CBCNV nhà máy cũng như sự hợp tác tốt đẹp của các khách hàng... Nhà  máy sẽ mãi xứng đáng là đơn vị dẫn đầu trong toàn công ty.

 

Bài: Hải Châu

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác