This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 50

Số luợt truy cập: 469504

Văn hóa  >>   Tin tức

CN XNK TOÀN CẦU, TP HCM & AN GIANG, XN VIỆT LÀO TỔNG KẾT TÌNH HÌNH SXKD NĂM 2012, TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2013


Trong 2 ngày 27, 28  tháng 2 năm 2013, Chi nhánh XNK Toàn Cầu, CN An Giang & TP HCM, Xí nghiệp Việt Lào tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012, đề ra phương hướng nhiệm vụ 2013.  

 

Lễ tổng kết có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng phó các phòng ban đơn vị, các cán bộ liên quan cùng toàn thể cán bộ CNV các CN và XN.

 

Đồng chí Lê Quang Nhật - GĐ Chi nhánh báo cáo hoạt động năm 2012, kế hoạch năm 2013

Trong năm 2012, CN XNK Toàn Cầu, CN AG & TP HCM đã đạt được những kết quả đáng kể, mặc dù chịu ảnh hưởng của các quy chế, chính sách nhà nước thay đổi liên tục, tình hình suy thoái của nền kinh tế ảnh hưởng đến sức mua giảm đồng thời sự cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp khác... , cụ thể tổng doanh thu tăng 125%,  thu nhập bình quân lao động tăng cao lên trung bình trên 7 triệu đồng /tháng, lợi nhuận tăng 200% so với kế hoạch...

 

Trong năm 2012, Chi nhánh đã phát triển được đại lý rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước, xây dựng và phát triển được thương hiệu SePon minimax- chuyên kinh doanh Hàng tiêu dùng nhập khẩu. Bên cạnh đó CN đã xây dựng được đội ngũ có ý thức trách nhiệm làm việc cao, các bộ phận đã đi vào ổn định...

 

 
 TGĐ Công ty - Đồng chí Hồ Xuân Hiếu phát biểu ý kiến chỉ đạo Chi nhánh Toàn Cầu, An Giang & HCM

Với những kết quả đạt được trong năm 2012, CN đã có phương hướng đặt ra cụ thể và các giải pháp cần thực hiện, phấn đấu trong năm 2013: Doanh thu tăng 20%, lợi nhuận tăng 40% so với năm 2012, lương bình quân tăng 20% so với năm 2012; Đồng thời, sang năm 2013, CN sẽ có những chiến lược  nhằm tăng cường công tác tiếp thị, chế độ hậu mãi, nâng cao thương hiệu SePon trong thị trường nội địa, khai thác có hiệu quả các mặt hàng mới ...

 

 

 

Xí nghiệp Việt Lào đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh năm 2012 của Xí nghiệp, qua đó cũng thông qua Kế hoạch kinh doanh năm 2013.

 

 
 Đồng chí Phan Văn Sinh - CT HĐTV Công ty phát biểu chỉ đạo tại Xí nghiệp Việt Lào

Được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban lãnh đạo Công ty, các phòng ban chức năng cùng với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm và chủ động trong kinh doanh , Xí nghiệp Việt Lào đã có những thành công đáng kể. Với Bộ phận kinh doanh xăng dầu đã thường xuyên duy trì nguồn hàng ổn định, bán đúng giá theo sự chỉ đạo của Nhà nước, thực hiện tốt công tác dự trữ xăng dầu phòng chống bảo lụt; đảm bảo PCCC, vệ sinh môi trường và được các cơ quan chức năng đánh giá cao. Bộ phận tự kinh doanh, mặc dầu thị trườngluôn biến động giá cả nhưng đã phát huy được lợi thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh nhập khẩu gỗ và thu mua mủ cao su đem về doanh thu gần 19 tỷ đồng. Đây là sự nỗ lực đáng mừng của cả 2 bộ phận.

 

Hy vọng rằng, trong năm 2013 với sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo Công ty, sự đoàn kết nhất trí của CBCNV, Xí nghiệp sẽ phát huy lợi thế lĩnh vực kinh doanh của mình nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận đảm bảo thu nhập lao động được ổn định.

 

Bài và ảnh: A.D

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác