This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 13

Số luợt truy cập: 468933

Văn hóa  >>   Tin tức

HỘI NGHỊ CNVC-LĐ CÔNG TY, TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2012


 

Ngày 6/4/2013, Công ty Thương mại Quảng Trị tổ chức Hội nghị CNVC- LĐ, Tổng kết công tác năm 2012, triển khai kế hoạch năm 2013. Đây là Hội nghị được diễn ra vào tháng 4 hàng năm của Công ty, sau khi kết thúc nhiệm vụ SXKD của năm trước.

 

 

 
 Đồng chsi Phan Văn Sinh điều hành Hội nghị

 

Đến tham dự hội nghị có HĐTV, Ban lãnh đạo Công ty, đại diện các đoàn thể, trưởng phó các phòng ban cùng các cán bộ CNV và người lao động đạt các danh hiệu: Giấy khen của TGĐ, Sở Công thương, bằng khen của tỉnh, Bộ, ngành, TTCP trở lên và các đại biểu do cơ sở bầu.

  
 

 

 

 

 

 

 

 

 
 Cán bộ CNV LĐ chất vấn tại Hội nghị

 

Ban kiểm soát nội bộ do đồng chí Mai Chiếm Hùng làm đại diện đã báo cáo công khai tình hình kinh tế, trích lập các quỹ trong năm 2012; Đồng chí Phan Chí Ngang - Chủ tịch CĐCS báo cáo kết quả thực hiện TƯLĐTT và ý kiến sửa đổi bổ sung TƯLĐTT, sau đó Hội nghị cũng đã nghe người lao động chất vấn một số vấn đề về quyền lợi  người lao động.        

                                                                                                                                                                                                                                                                       

 
 Đồng chí Phan Văn Sinh trao tặng bằng khen cho cá nhân được UBND tỉnh khen thưởng

   

Tiếp đó, thay mặt CBCNV Công ty đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty trình bày báo cáo tổng kết năm 2012, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2013. Theo đó đồng chí đã đánh giá khái quát tình hình chung của Công ty, nhận xét kết quả đạt được trong từng lĩnh vực: Sản xuất kinh doanh, dịch vụ, lao động tiền lương...Năm vừa qua, Công ty đã hoàn thành và vượt mức kế hoạch, góp phần vào sự phát triển của tỉnh cụ thể: doanh thu đạt 497 tỷ (vượt 124% so với kế hoạch), trong đó kim ngạch XNK 19 triệu USD (vượt 111% so với kế hoạch), nộp ngân sách địa phương 24,2 tỷ đồng (tăng 142% so với kế hoạch), thu nhập BQLĐ 7 triệu đồng/tháng, lợi nhuận 5,5 tỷ đồng, đồng thời đồng chí đã triển khai nhiệm vụ kế hoạch, định hướng, đề ra giải pháp SXKD, phấn đấu trong năm 2013: doanh thu đạt 550 tỷ đồng, nộp ngân sách địa phương 24 tỷ, lợi nhuận 6 tỷ, thu nhập BQ lao động 7  triệu đồng/tháng, giữ vững uy tín thương hiệu SePon trên thị trường trong và ngoài nước.

                                                                                                    

 

 

 
Đồng chí Hồ Xuân Hiếu trao tặng bằng khen cho cá nhân đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở

 

Kết thúc Hội nghị Công ty cũng đã trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2012. Ngoài ra,  Tổng giám đốc cũng đã trao thưởng cho 22 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực vào hoạt động SXKD năm 2012

 

 

Trong năm 2013, với sự quan tâm và tạo điều kiện của các cơ quan ban ngành, với tinh thần đoàn kết, với sự sáng tạo, nhiệt tình trong lao động, với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV, nhất định công ty chúng ta sẽ hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2013.

Bài và ảnh: Hải Châu

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác