This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 45

Số luợt truy cập: 469486

Văn hóa  >>   Tin tức

NHÀ MÁY TINH BỘT SẮN HƯỚNG HOÁ TỔNG KẾT NIÊN VỤ 2012-2013


         Về dự Hội nghị, về phía Công ty có đồng chí Hồ Xuân Hiếu- Thường vụ Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty và các đ/c đại diện các phòng ban trong toàn Công ty; về phía Nhà máy có các đồng chí trong Cấp ủy chi bộ, Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV.

 

Tuy thời gian niên vụ sản xuất năm 2012-2013 ngắn hơn so với vụ sản xuất 2011-2012, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng đúng đắn và kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty,  Nhà máy Tinh bột sắn tiếp tục khẳng định là một đơn vị dẫn đầu sản xuất kinh doanh trong toàn Công t. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, vụ sản xuất 2012-2013 là niên vụ thứ 9 có những kết quả đạt được đáng kích lệ: Doanh thu: 278.720,57 tỷ; Sản lượng thu mua: 113.879 tấn; Sản lượng chế biến: 30.746,55 tấn. Ngoài ra,  các chỉ tiêu khác đạt và vượt mức kế hoạch đề ra.

 

Hội nghị tổng kết niên vụ 2012-2013

Kết thúc  niên vụ, Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa càng khẳng định hơn nữa về vị trí, vai trò tầm quan trọng chiến lược trong kế hoạch phát triển dân sinh của cả vùng đồng bào huyện nhà và đã tạo được mối quan hệ hữu cơ giữa 03 nhà: Nhà nông, Nhà máy, nhà nước.

 

 

Đến dự Hội nghị có rất nhiều ý kiến đóng góp của cán bộ công nhân viên Nhà máy nhằm  bổ sung vào báo cáo để niên vụ 2013-2014 tiếp theodành nhiều thắng lợi hơn nữa.
 

 

  Đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Tổng giám đốc Công ty đánh giá cao những nổ lực của Ban Lãnh đạo Nhà máy và toàn thể CBCNV đã hoàn thành các kế hoạch chỉ tiêu đề ra. Tuy nhiên, Nhà máy cần chú trọng hơn nữa công tác bón phân thâm canh cho cây sắn và công tác môi trường, cải tạo, nâng cấp các hạng mục đầu tư trong dịp hè 2013 và kế hoạch tổ chức nghĩ dưỡng cho cán bộ xã, hội viên CLB 100 triệu đồng và kết nạp hội viên tại Nhà máy.

 

 

 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

          Kết thúc Hội nghị, Toàn thể CBCNV Nhà máy chụp ảnh lưu niệm và tổ chức giao lưu văn nghệ với tinh thần vui tươi phấn khởi.

Bài và ảnh: Văn Hoà( NMTBS Hướng Hoá)

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác