This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 52

Số luợt truy cập: 469552

Văn hóa  >>   Tin tức

UBND TỈNH TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN TRONG CÔNG TY


Ngày 11/6/2013, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2013) và tuyên dương khen thưởng điển hình tiên tiến

 

Đến tham dự buổi lễ, về phía tỉnh Quảng Trị có đồng chí Lê Hữu Phúc, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đức Cường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch; các đồng chí HĐTĐKT, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; Về phía Công ty, có đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ, đồng chí Phan Chí Ngang - CT CĐCS, TP TCHC Công ty; cùng đồng chí Đỗ Hoàng Thanh Tây - cán bộ đến từ Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hoá là 1 trong số 65 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2013.

Đồng chí Đỗ Hoàng Thanh Tây bên công việc của mình

 

 Phát huy phong trào thi đua yêu nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, toàn thể CBCNVLĐ Công ty luôn ý thức sâu sắc tư tưởng thi đua ái quốc của Bác Hồ, kế thừa và phát huy những thành quả đạt được của thế hệ cha ông, luôn năng động sáng tạo, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gây dựng các phong trào thi đua phát triển khắp các đơn vị trong toàn Công ty. Phong trào thi đua, sáng kiến cải tiến liên tục phát triển, đánh dấu bước đột phá trong sản xuất kinh doanh. Đặc biệt từ cuối năm 2012, lãnh đạo Công ty đã phát động mạnh mẽ phong trào sáng kiến. Đến nay, phong trào sáng kiến đã triển khai sâu rộng đến các đơn vị, từ cuối năm 2012 đến nay đã có hơn 170 sáng kiến đề xuất, trong đó có 119 sáng kiến được chọn lọc và thực hiện, làm lợi cho công ty hàng tỷ đồng.

 
 Đồng chí Đỗ Hoàng Thanh Tây nhận bằng khen của UBND tỉnh

 

Trong đợt này, đồng chí Đỗ Hoàng Thanh Tây vinh dự được UBND tỉnh trao tặng danh hiệu điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011 – 2013 trong tổng số 65 cá nhân trong toàn tỉnh. Trước đó, đồng chí này đã được nhận giả thưởng Nguyễn Đức Cảnh do Tổng LĐLĐ VN trao tặng.

 

Từ phong trào thi đua ái quốc, Công ty đã vinh dự được Chính phủ tặng các HCLĐ hạng 3,2,1; Nhà máy TBS Hướng Hoá đươc tặng HCLĐ Hạng 3, 02 cá nhân được HCLĐ Hạng 3, 3 cá nhân đạt giải  thưởng Nguyễn Đức Cảnh và rất nhiều cá nhân được các cấp chính phủ, bộ ngành TW đến địa phương trao tặng bằng khen...

Bài: H.C

Ảnh: Phan Ngang

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác