This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 51

Số luợt truy cập: 469551

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐỒNG CHÍ LÊ HỮU PHÚC -BÍ THƯ TỈNH UỶ TỈNH QUẢNG TRỊ THĂM CÁC CƠ SỞ CỦA CÔNG TY


Hôm qua, ngày 21/6/2013, đồng chí Lê Hữu Phúc - UV TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, đồng chí Trần Văn Huỳnh - UV TV tỉnh uỷ, Trưởng ban Kiểm tra Đảng, đồng chí Nguyễn Quân Chính - TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các Sở, ban ngành, lãnh đạo huyện Cam Lộ...  đến thăm một số cơ sở của Công ty như Nhà máy chế biến mủ cao su Cam lộ, Đề án phục hồi cây tiêu vùng Cùa để tìm hiểu tình hình sản xuất, kinh doanh và công tác bảo vệ môi trường, chăm sóc cây trồng...Tiếp đoàn có đồng chí Phan Văn Sinh – Bí thư Đảnguỷ, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ.

 

 

Đồng chí Hồ Xuân Hiếu (thứ 2 bên trái sang) báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh của Nhà máy

Năm 2013, tình hình cao su có nhiều biến động đã ảnh hưởng đến những cơ sở chế biến cao su trong tỉnh, nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo trong tỉnh, địa phương cũng như sự hỗ trợ của người dân tại địa bàn, Nhà máy chế biến mũ cao su Cam Lộ vẫn đứng vững và phát triển tốt, sản xuất, chế biến và tiêu thụ đã đi vào thế ổn định; công tác xữ lý nước thải và bảo vệ môi trường được Công ty chú trọng, đầu tư từ 15-20 tỷ để cải thiện vấn đề ô nhiễm môi trường.   

 

 

 

Đoàn thăm hệ thống xữ lý nước thải của Nhà máy cao su Cam Lộ

Đoàn cũng đến thăm các mô hình nằm trong Đề án phục hồi cây Tiêu vùng Cùa - Cam Lộ của Công ty. Đề án phục hồi cây tiêu vùng Cùa được triển khai từ tháng 10/2011, đến nay đã hỗ trợ phục hồi và trồng mới cho trên 30 hộ nông dân, đem lại kết quả đáng kể cho đề án, tạo lòng tin đến với bà con nông dân trong việc ý thức nhằm bảo vệ nguồn gel cho cây tiêu, đặc biệt là cây tiêu vùng Cùa. 

 

 

 

 

 

Đoàn đến thăm mô hình tiêu trồng mới thuộc Đề án

Sau khi thăm và làm việc 2 cơ sở của Công ty, đồng chí Lê Hữu Phúc ghi nhận sự nỗ lực của Công ty trong việc mạnh dạn đầu tư vốn để  xây dựng nhà máy và hỗ trợ người dân, đặc biệt là hoạt động hướng về nông nghiệp, nông thôn, nông dân của tỉnh nhà, tạo động lực cho các doanh nghiệp khác cũng như người  lao động trên địa bàn tìm ra hướng đi mới. Đồng chí cũng  đánh giá cao sự phát triển của Công ty trong tất cả các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, phục vụ đồng bào nông dân...  

 Bài: H.C
                 Ảnh: Văn Quyền, Văn Phước

 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác