This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 9

Số luợt truy cập: 469014

Văn hóa  >>   Tin tức

NHÀ MÁY TINH BỘT SẮN HƯỚNG HÓA TRAO HỌC BỔNG “TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG NĂM 2017”


               Đồng cảm với những học sinh, tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Hướng Hóa. Sáng 20/ 9/ 2017, Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa phối hợp với Hội Khuyến học huyện Hướng Hóa đã tổ chức trao 6 suất học bổng “Tiếp sức đến trường”, đến các học sinh và tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 

 
 Đồng chí Đinh Thanh Tùng – Phó giám đốc Nhà máy, đại diện trao học bổng cho các em học sinh

 

 

Tham dự buổi lễ trao giải có đồng chí Đinh Thanh Tùng – Phó giám đốc Nhà máy, đại diện trao học bổng cho các em học sinh. Trong lễ trao học bổng này, đồng chí đã trao 5 suất học bổng mỗi suất 2 triệu và 1 suất trị giá 1 triệu đồng, tổng giá trị học bổng là 11.000.00 đồng . Những suất học bổng nghĩa tình được trao lần này là sự chia sẻ từ tấm lòng của CBCNV nhà máy với những khó khăn cho các em tân sinh viên có hoàn cảnh éo le như mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ, hộ nghèo… nhưng có tinh thần hiếu học. Các em đã nỗ lực vượt qua khó khăn để thi đậu vào các trường Đại học, Cao đẳng...

 

Đây là học bổng rất có ý nghĩa đối với các em, được CBCNV nhà máy trao đúng dịp đầu năm học, khi các tỉnh miền Trung vừa trải qua cơn bão số 10 với những thiệt hại khá nặng nề.

 

Hy vọng trên con đường học tập của mình, các em cần tiếp tục nỗ lực cố gắng để hoàn thành tốt chương trình học của mình để góp phần giúp đỡ gia đình và xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

 

Bài và ảnh: Bá Nhuận

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác