This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 51

Số luợt truy cập: 469560

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

THÁNG 7 - THÁNG TRI ÂN


 

Toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sống trong không khí những ngày tháng hào hùng của dân tộc. Kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2013), thực hiện kế hoạch của Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh, trong những ngày qua, Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị đã có nhiều hoạt động đầy ý nghĩa thể hiện tấm lòng tri ân và biết ơn đối với những người đã không tiếc máu xương, cống hiến tuổi thanh xuân dành độc lập dân tộc cho nước nhà.

 

 
 Đoàn cơ sở cùng với chính quyền Phường 3, đại diện lãnh đạo UBMTTP, đai diện Đoàn khối DN tỉnh tặng quà cho mẹ Lê Thị Phúc - Vợ thân nhân liệt sỹ

 

 

 

Ngày 24/7, tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Hướng Hoá, chi đoàn Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hoá phối hợp với lãnh đạo nhà máy tổ chức vệ sinh, làm sạch nghĩa trang và tổ chức lễ viếng, thắp hương tại các phần mộ. Trong 2 ngày 25, 26/ 7, tại nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn, cùng với các chi đoàn bạn, đoàn cơ sở công ty đã tiến hành quét sơn tường rào, phát quang bụi rậm, làm vệ sinh, dọn dẹp, chỉnh trang 2.131 phần mộ, tổ chức lễ viếng dâng hương, hoa, nến, tham gia sinh hoạt truyền thống “Trường Sơn – Ký ức tuổi xuân”  tại các phần mộ. Tặng quà cho các gia đình chính sách ở phường 1, phường 3, phường 5.

 

Chi đoàn KV Đông Hà thắp hương tại Nghiã trang Liệt sỹ  Đông Lương

 

  

Tối 26/7, Ban lãnh đạo Công ty cũng đã trao 8 sổ tiết kiệm tổng trị giá 40 triệu đồng cho các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, đã chiến đấu tại thành cổ Quảng Trị. Cũng trong tối 26, tại nghĩa trang liệt sỹ phường Đông Lương, chi đoàn khu vực Đông Hà phối hợp với đoàn phường Đông Lương cùng các tổ chức đoàn thể, gia đình chính sách tổ chức lễ viếng, thắp nến tri ân và đặt hoa tại 200 phần mộ liệt sỹ. Tại buổi lễ, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” , “Ăn quả nhớ người trồng cây”, chi đoàn Khu vực Đông Hà đã trao 4 suất quà cho 4 gia đình chính sách là vợ liệt sỹ và người có công với cách mạng.

 

 

 
Chi đoàn nhà máy cao su dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Cam Lộ

 

 

Chiều 27/7, chi đoàn nhà máy cao su Cam Lộ cùng với chi đoàn Trung tâm ứng cứu thông tin Viễn thông Quảng Trị tổ chức lễ viếng và thắp hương cho các liệt sỹ hiện đang an nghĩ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Cam Lộ. Trong không khí trang trọng, thành kính mỗi một đoàn viên thanh niên đều tự hứa với lòng mình là hãy sống, học tập và lao động thật ý nghĩa, đóng góp công sức vào công cuộc dựng xây bảo vệ Tổ quốc, viết tiếp truyền thống hào hùng mà thế hệ cha anh đi trước đã để lại.

  

Tin: Lê Hùng - P.Kế toán.

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác