This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 10

Số luợt truy cập: 469103

Văn hóa  >>   Tin tức

TẤM ÁO TẶNG ĐỒNG BÀO VÙNG SÂU VÙNG XA HUYỆN HƯỚNG HÓA


             Hưởng ứng đợt phát động làm công tác nhân đạo của Công đoàn cơ sở Tổng Công ty Thương Mại Quảng Trị; công đoàn Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa đã triển khai quyên góp áo quần ủng hộ người đồng bào vùng sâu vùng xa huyện Hướng Hóa, đặc biệt là các hộ trồng sắn cung cấp nguyên liệu sắn cho nhà máy để bớt đi được phần nào những khó khăn, nhọc nhằn trong cuộc sống. Từ ngày 19/8/2017, Công đoàn Bộ phận Nhà máy đã triển khai đóng tủ và tổ chức kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn – người lao động trong toàn công ty và tất cả mọi người chung tay ủng hộ áo quần từ thiện.... . Tủ quần áo từ thiện được tất cả mọi người đem đến những bao áo quần còn lành lặn, giặt sạch sẽ, được xếp tươm tất, gon gàng được đặt ngay ngắn trên tủ.

Với tinh thần " Tương thân tương ái”, “ Lá lành đùm lá rách”, tủ quần áo mang tên Ai thiếu đến lấy, ai thừa đến cho cùng với rất nhiều bộ áo quần đa dạng cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn.

 

Cầm trên tay mấy bộ áo quần từ “Tủ quần áo nhân ái” tại nhà máy mang về, ai cũng cảm thấy xúc động bởi trong hoàn cảnh khó khăn thì mua áo quần mới là điều ít khi các gia đình nghèo khó nghĩ tới. 

 

Chỉ vừa mới phát động từ ngày 19/9/2017 đến nay, tủ quần áo miễn phí này đã trở thành điểm đến ân tình của những người dân nghèo vùng sâu vùng xa huyện Hướng Hóa… “Mọi người cứ lựa thoải mái. Thấy hợp cái nào cứ lấy cái  đó, lấy cho mình, rồi lấy cho người thân!”. Đó là tấm lòng và lời nói của những đoàn viên công đoàn của toàn công ty muốn gửi đến mọi người.

 

 
 

 

 
 

 

 
 

 

 

 

 

Bài và ảnh Bá Nhuận

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác