This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 7

Số luợt truy cập: 469010

Văn hóa  >>   Tin tức

Khai trương Chuỗi Cửa hàng 8S đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị


              Sáng ngày 10/10/2017, Công ty cổ phần tổng công ty Thương mại Quảng Trị khai trương Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm Đặc sản Quảng Trị (Cửa hàng 8S) tại  số 01 Phan Bội Châu – Đông Hà- Quảng Trị.

 

Cửa hàng 8S là sự hợp tác của 8 doanh nghiệp, hợp tác xã uy tín với 8 sản phẩm đến từ các vùng miền trong tỉnh Quảng Trị như: Triệu Phong, Cam Lộ, Vĩnh Linh, Hướng Hóa, Đông Hà..., bao gồm: gạo sạch, Cà gai leo, tinh dầu thiên nhiên, chè vằng hòa tan, dầu lạc, tinh bột nghệ, hồ tiêu, cafe Khe Sanh.

 

8 sản phẩm đặc sản được lựa chọn gắt gao dựa trên các tiêu chí: sản xuất theo phương pháp canh tác tự nhiên, được chứng nhận đảm bảo VSATTP, hoàn toàn không sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật, hóa chất trừ cỏ và phân bón hóa học, không chất bảo quản...

 

Đây là cửa hàng 8S đầu tiên trong chuỗi cửa hàng sẽ được Công ty mở rộng tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh Quảng Trị trong thời gian tới, nhằm hỗ trợ đầu ra sản phẩm bà con nông dân trong tỉnh. Dự kiến, trong năm 2018, sản phẩm đặc sản các vùng miền Quảng Trị chính thức phân phối trên thị trường cả nước.

 

Quảng Trị với  vùng đất có khí hậu nhiệt đới gió mùa, địa hình phân hóa đa dạng, rất thích hợp cho sự phát triển các loại cây trồng nông, lâm nghiệp. Sản phẩm trong chuỗi cửa hàng 8S là sự kết tinh của thiên nhiên, đất trời và con người nơi vùng đất này để tạo ra sản phẩm mang đậm tình quê hương Quảng Trị. Những sản phẩm trên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng khi đến Quảng Trị 

 

Vui lòng liên hệ để được phục vụ: 0934.862.456

 

 
 

 

 

 
 

 

 

 
 

 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác