This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 51

Số luợt truy cập: 469512

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐỒNG CHÍ NGUYỄN VĂN HÙNG – UVTW ĐẢNG, BÍ THƯ TỈNH ỦY QUẢNG TRỊ THĂM VÀ CHÚC MỪNG CÔNG TY NHÂN NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM


Hôm nay, ngày 13/10/2017, đồng chí: Nguyễn Văn Hùng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng tỉnh ủy, đại diện Sở kế hoạch và Đầu tư đến thăm và chúc mừng Công ty nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

 

Đồng chí Bí thư biểu dương và ghi nhận sự đóng góp của công ty trong thời gian qua, đã hỗ trợ tạo sự liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp, thông qua sự liên kết để thúc đẩy sự phát triển địa phương. Đồng thời lưu ý bản thân các doanh nghiệp cũng tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức, mạnh dạn tìm kiếm thị trường, nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, góp phần tăng ngân sách cho địa phương, tạo việc làm cho người lao động.

 

Thay mặt Công ty đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng giám đốc đã báo cáo sơ bộ tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong 9 tháng vừa qua. Năm 2017 tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của thị trường, giá nông sản thấp nhưng Công ty vẫn chủ động sản xuất kinh doanh, đến nay doanh thu 700 tỷ, nộp ngân sách hơn 33 tỷ đồng. Đặc biệt Công ty mới vừa khai trương Cửa hàng 8S - Đặc sản Quảng Trị với 8 sản phẩm của 8 doanh nghiệp, HTX trong toàn tỉnh...mới ra đời với nhãn hiệu mới Hiện công ty đang tiến hành các bước tiếp theo để sản phẩm có thể phân phối trên thị trường cả nước.

 

 Cùng ngày, Đồng chí Hồ Hải Đăng - Bí thư Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh cũng đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Công ty nhân ngày Doanh nhân 13/10. Đồng chí mong muốn công ty ngày càng phát triển vững mạnh, Đảng bộ công ty tiếp tục xứng đáng với danh hiệu Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các năm vừa qua.

 

Đoàn lãnh đạo Sở công thương do đồng chí Nguyễn Hữu Hưng – Phó giám đốc Sở Công thương dẫn đầu và các ngân hàng đóng trên địa bàn cũng đã đến thăm công ty.

 

Trước đó ngày 12/10/2017, đồng chí Nguyễn Diễn – Phó giám đốc Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) – chi nhánh Đà Nẵng cũng đã đến thăm và khảo sát tình hình hoạt động của Công ty nhằm kiến nghị để tháo gỡ những vướng mắc mà công ty gặp phải.

 

Cùng đón tiếp các đoàn có đồng chí trong Hội đồng Quản Trị, Ban Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng công ty.

 

Tại Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa, đồng chí Lê Văn Thể - Phó Tổng giám đốc Công ty cùng Ban lãnh đạo nhà máy cũng đã vinh dự được đoàn lãnh đạo huyện Hướng Hóa do đồng chí Võ Thanh – Chủ tịch UBND huyện  đến thăm và chúc mừng nhân Doanh nhân Việt Nam 13/10.

 

 

 Đồng chí Nguyễn Văn Hùng tặng hoa chúc mừng công ty nhân ngày 13.10

 

 

  Đồng chí Nguyễn Văn Hùng thăm cửa hàng nông sản 8S công ty mới khai trương

 

 

 Đồng chí Hồ Hải Đăng - Bí thư Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh tặng hoa công ty

 

 

 Lãnh đạo Sở công thương chúc mừng công ty nhân ngày 13.10

 

 

 Phó giám đốc VCCI Đà Nẵng làm việc với công ty
 
 

 

 
Đoàn lãnh đạo huyện Hướng Hóa chúc mừng Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa nhân ngày 13.10

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác