This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 7

Số luợt truy cập: 469034

Văn hóa  >>   Tin tức

KHÓA ĐÀO TẠO NGẮN HẠN TỪ CHUYÊN GIA CANNADA


 Tiếp theo chương trình hỗ trợ đào tạo đã được Tổ chức Phát triển Thương mại và Ngoại vụ Canada (DFATD) phê duyệt. Trong 11 ngày từ ngày 6/11-17/11/2017, DFATD đã cử chuyên gia từ Canada sang tổ chức khóa đào tạo ngắn ngày lần thứ hai về Sales & Marketing  (Tiếp thị & Bán hàng) cho Tổng công ty Thương mại Quảng Trị nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong sản xuất kinh doanh để thích ứng với nền kinh tế thị trường trong thời kỳ Việt Nam hội nhập thế giới.

 

 
 chuyên gia làm việc tại Nhà máy chế biến nông sản Đông Hà

Theo kế hoạch, chuyên gia đã làm việc với các đơn vị: Bộ phận sản xuất thức ăn chăn nuôi, SEPON resort, cửa hàng 8S, siêu thị SEPON để hỗ trợ phát triển các kỹ năng tiếp thị và bán hàng. Với sự hỗ trợ của chuyên gia, khóa học nâng cao kỹ năng Tiếp thị và Bán hàng đã được diễn ra trong 2 ngày cho lãnh đạo các đơn vị và một số cán bộ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh. Khóa học đã bổ sung thêm nhiều kỹ năng và kiến thức bổ ích trong kinh doanh cho đội ngủ cán bộ quản lý và nhân viên trực tiếp làm công tác kinh doanh. Sau thời gian làm việc, chuyên gia cũng đã báo cáo kết quả của hợp phần do chuyên gia đảm nhiệm, đồng thời đã phân tích những cơ hội, thách thức mà công ty sẽ phải đối mặt, đưa ra những lời khuyên bổ ích trong từng lĩnh vực sản xuất, kinh đoanh liên quan. Qua đó giúp lãnh đạo Công ty có cái nhìn rõ hơn về tình hình hoạt động công ty, diễn biến thị trường thế giới, những đòi hỏi cấp bách cần được thực hiện để giữ vững và phát triển công ty ngày càng tốt hơn.

 

 
 Khóa đào tạo 2 ngày về Sales & Marketting

Sau khóa đào tạo, Công ty sẽ có bản đánh giá hợp phần làm việc với chuyên gia gửi Tổ chức Phát triển Thương mại và Ngoại vụ Canada (DFATD) và tổ chức CESO để nhân xét, đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện hơn trong việc hỗ trợ các đơn vị khác tại Việt Nam.

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác