This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 7

Số luợt truy cập: 469039

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐẢNG BỘ TÔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ ĐẠT DANH HIỆU TRONG SẠCH VỮNG MẠNH TIÊU BIỂU NĂM 2017


 Năm qua,cùng với các doanh nghiệp khác trong Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị, Tổng công ty thương mại Quảng Trị góp phần không nhỏ thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch của Đảng ủy khối đề ra. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty không ngừng được mở rộng và phát triển, đóng góp và thúc đẩy sự tăng trưởng của tỉnh nhà, cụ thể doanh thu: 832,4 tỷ đồng, nộp ngân sách địa phương 46 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 550 lao động với TNBQ 8 triệu đồng/người/tháng. 

Trong công tác xây dựng Đảng, đảng bộ công ty đã kết nạp 12 đảng viên, có 02 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu, không có tổ chức cơ sở đảng yếu kém. Vai trò của các tổ chức đảng trong công ty được tăng cường và phát huy; chất lượng các tổ chức đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên được nâng lên; các đoàn thể hoạt động có hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong từng đơn vị của công ty.

 

 

 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu –  UVTV Đảng ủy Khối DN tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng bằng đảng bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2017

 

 

Nhân dịp này, BTV Đảng ủy Khối trao tặng bằng khen cho tập thể đảng bộ  Công ty đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2017; Chi bộ Văn phòng công ty và chi bộ CN XNK Toàn Cầu đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu, trong đó tâp thể CN XNK Toàn Cầu và các cá nhân đồng chí Nguyễn Thị Hạnh Nguyên và Lê Quang Nhật được Đảng ủy Khối trao tặng giấy khen đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liên tục (2013-2017).

 

Đảng ủy Khối cũng trao tặng bằng khen cho cá nhân đồng chí Lê Ngọc Sáng – chi bộ Nhà máy sắn trong việc thực hiện tốt chỉ thị 05/CT-BCT về tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác