This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 6

Số luợt truy cập: 467398

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ TRAO NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO CBCNV – LAO ĐỘNG


          Nhằm hỗ trợ người lao động trong toàn công ty vơi bớt những khó khăn để tiếp tục cuộc sống, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Công ty. Ngày 20/01/2018 vừa qua, Công đoàn cơ sở Công ty do đồng chí Phan Chí Ngang – Chủ tịch Công đoàn đã trao tặng nhà tình thương cho bà Thái Thị Tự  là CBCNV nhà máy viên năng lượng Cam Lộ, trú tại Cam Hiếu -  Cam Lộ - Quảng Trị có chồng làm việc tại Nhà máy đã mất, hiện đang nuôi con nhỏ và mẹ ốm đau già yếu.

 

Góp phần xây dựng nhà tình nghĩa, Công Ty đã tài trợ 40.000.000 đồng thông qua quỹ Người nghèo của UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị.

 

Chị Thái Thị Tự bên ngôi nhà được Công ty trao tặng

 

Phần đóng góp hỗ trợ cho gia đình là tấm lòng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty để chia sẽ phần nào những khó khăn, mất mát của gia đình trong suốt thời gian qua.

 

Đây là một trong những hoạt động để thể hiện sự quan tâm, tinh thần và trách nhiệm của Tổng Công Ty Thương mại Quảng Trị đối với những người có công với đất nước, gia đình thương binh, liệt sĩ, đồng thời giúp những gia đình chính sách đang khó khăn về nhà ở có được mái ấm chắc chắn để an tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống.

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác